ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng lớp AV30.4B2DNO, khóa 30, ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2023, sáng ngày 19/8/2023, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông long trọng tổ chức Lễ khai giảng trực tuyến cho 20 học viên lớp AV30.4B2DNO ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, liên thông trình độ đại học đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học, mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN); ThS. Phạm Thùy Trang, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông cùng viên chức, người lao động của hai đơn vị và các tân học viên của lớp học.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân học viên và nhắn nhủ các tân học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập, vì hình thức đào tạo từ xa mở ra khả năng rộng lớn, cho phép người học khắc phục những khó khăn về khoảng cách, thời gian và những trở ngại khác trong công việc, trong cuộc sống để theo học một chương trình đào tạo. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và tiến độ học tập, hình thức đào tạo này cũng đặt ra những yêu cầu cao đối với người học.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương khẳng định Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN sẽ cung cấp cho các anh chị học viên đầy đủ hệ thống tài liệu học tập cần thiết; mời và cử những giảng viên có trình độ chuyên môn tốt, có ý thức nghề nghiệp cao và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hệ từ xa để tham gia quá trình đào tạo cho học viên; bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các anh chị học viên duy trì việc học tập đúng tiến độ.

Tại buổi lễ, thầy Đỗ Minh Huy, Phó Trưởng phòng Phòng Giáo vụ, Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã công bố Quyết định của Giám đốc ĐHĐN về việc công nhận 20 thí sinh trúng tuyển, đủ điều kiện nhập học của lớp AV30.4B2DNO.

Thầy Đỗ Minh Huy công bố Quyết định công nhận thí sinh trúng tuyển, đủ điều kiện nhập học

Thay mặt cho các tân học viên lớp AV30.4B2DNO, tân học viên Trần Thị Nhung phát biểu: “Với sự nhiệt tình quan tâm, giúp đỡ của các giảng viên, cán bộ viên chức của hai Trung tâm chúng em hứa sẽ nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất”.

Tân học viên Trần Thị Nhung phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Sau buổi lễ, các học viên lớp AV30.4B2DNO cũng được nghe phổ biến các quy chế đào tạo, Chương trình đào tạo, kế hoạch học tập và hướng dẫn phương pháp học qua mạng tại địa chỉ: http://cce.udn.vn

                                                Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
302 Đánh giá bài viết:
5.0