ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết & trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 27, ngành Ngôn ngữ Anh tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bến Tre

Sáng 26/11/2022, tại hội trường Trung tâm Giáo dục Thường xuyên ( GDTX) tỉnh Bến Tre, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa cho 38 tân cử nhân lớp AV27.3B2BTR khóa 27 ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự tại buổi lễ có ThS. Võ Văn Bé Hai - Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Bến Tre,  PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX-ĐHĐN), ThS. Nguyễn Lê Xuân Thu – Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre, cùng các thầy cô và 38 tân cử nhân lớp AV27.3B2BTR ngành Ngôn ngữ Anh.

Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Mặc dù khóa học diễn ra trong giai đoạn khắc nghiệt của đại dịch Covid 19 nhưng với ưu thế của phương thức đào tạo qua mạng, học viên đã có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi lúc, mọi nơi, không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác nên các học viên đã hoàn thành tốt khóa học.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thanh Hải Tùng đã biểu dương tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên, vượt qua những khó khăn về không gian và thời gian, các học viên đã biết sắp xếp công việc cơ quan, việc gia đình để hoàn thành chương trình học. PGS.TS Trần Thanh Hải Tùng nhấn mạnh học từ xa là xu thế tất yếu và phù hợp trong xu thế hội nhập. Học từ xa cho phép rút ngắn khoảng cách và luôn mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật kiến thức mới nhất để sát với yêu cầu thực tiễn của xã hội nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học được vào công tác chuyên môn của mình.

  PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao Giấy khen cho các tân cử nhân

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

Đại diện cho 38 học viên nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Ngô Kim Sang phát biểu gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các thầy cô của ĐHĐN đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN và Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học đúng kế hoạch.

Tân cử nhân Ngô Kim Sang phát biểu cảm tưởng

Nghi thức trao bằng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

                                                                       

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

                                                                                                     Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

 

In
1297 Đánh giá bài viết:
2.3