ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 25, 26 và 28 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật hình thức đào tạo từ xa tại Đại học Đà Nẵng

Sáng ngày 25/6/2023, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho các tân cử nhân lớp AV28.1B2, AV28.2B2 ngành Ngôn ngữ Anh và các lớp LH25.3B1, LH26.2B1, LH28.1B2 ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía khách mời, có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Phó trưởng khoa Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN, TS. Trần Thị Sáu, Trưởng khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Về phía ĐHĐN, có sự tham dự của PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng, TS. Nguyễn Thanh Hội, Trưởng phòng Phòng Hành chính Tổng hợp và các cán bộ viên chức (CBVC) của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN.

Quang cảnh buổi lễ

Với mục tiêu, định hướng rõ ràng, trải qua 5 kỳ học (đối với bằng hai) và 8 kỳ học (đối với bằng 1) các học viên lớp AV28.1B2, AV28.2B2 ngành Ngôn ngữ Anh phải hoàn thành 33 học phần và đề tài thực tập dịch với tất cả 110 tín chỉ. Học viên lớp LH25.3B1, LH26.1B1 phải hoàn thành 47 học phần và báo cáo thực tập tốt nghiệp với tổng cộng là 121 tín chỉ, lớp LH28.1B2 phải hoàn thành 30 học phần và báo cáo thực tập tốt nghiệp với tổng cộng 81 tín chỉ.

Trải qua khóa học, số học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp đúng tiến độ là 218 học viên chiếm 64,5% so với tổng tổng số học viên đầu vào của khóa học. Kết quả học tập toàn khóa có 26/218 học viên xếp loại Giỏi (11,9%), 190/218 học viên xếp loại Khá (87,2%), 2/218 học viên xếp loại Trung bình (5,0%). Kết quả đạt được nêu trên chứng tỏ rằng, các anh chị tân cử nhân phấn đấu, nỗ lực không ngừng, đã phát huy cao độ tinh thần chịu khó, khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân

Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thanh Hải Tùng đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân đặc biệt là trong giai đoạn cả thế giới đang đương đầu với đại dịch Covid. Thầy nhấn mạnh:  “Với kiến thức đã được trang bị, với văn bằng cử nhân nhà trường trao hôm nay, các anh chị rất xứng đáng và có quyền tự hào về thành quả lao động và học tập của mình. Ngoại ngữ, nếu anh chị không tiếp tục rèn luyện, trau dồi, chắc chắn sẽ dần bị mai một. Ngày hôm nay đánh dấu kết thúc một quá trình và cũng là cột mốc khởi đầu cho một quá trình mới. Tôi mong rằng các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh sẽ tiếp tục học nữa, học mãi để ngày càng hoàn thiện mình và áp dụng vào thực tiễn công việc tại đơn vị đang công tác”

PGS.TS Trần Thanh Hải trao thưởng cho các học viên xuất sắc

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

Đại diện tân Cử nhân phát biểu

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, đại diện cho các tân cử nhân, học viên Lê Thị Ngọc Thanh đã bày tỏ những tình cảm, sự biết ơn đến các thầy cô của ĐHĐN đã nhiệt tình giảng dạy cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ hết sức nhiệt tình của các CBVC Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN trong suốt cả khoá học và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào công việc để góp phần phát triển cùng với địa phương.

Các Thầy Cô chụp lưu niệm với các tân Cử nhân

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan của các tân cử nhân và niềm vui của ĐHĐN đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của nước nhà.

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
373 Đánh giá bài viết:
3.0