ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 25, 27 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Quản lý nhà nước hình thức đào tạo từ xa tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TW6, Tp. HCM

Chiều ngày 11/02/2023, tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TW6 (GTVT TW6), Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho 188 tân cử nhân khóa 25, 27 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Quản lý nhà nước. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN); về phía Trường Cao đẳng GTVT TW6 có sự tham dự của ThS. Tạ Văn Trọng, Phó Hiệu trưởng phụ trách  Trường Cao đẳng GTVT TW6 và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Khóa học được tiến hành theo phương thức đào tạo qua mạng, học viên có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi lúc, mọi nơi, không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác. Đồng thời, đào tạo qua mạng cũng giúp người học có thể phát huy cao nhất các kỹ năng tự học để hoàn thành khóa học.

                  PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm (ĐTTX – ĐHĐN) chúc mừng 188 tân cử nhân các lớp khóa 25, 27 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Quản lý nhà nước chương trình đào tạo từ xa theo phương thức qua mạng đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học mọi lúc, mọi nơi để ngày càng hoàn thiện hơn.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng nhấn mạnh, sau 02 năm diễn ra khóa học, với nhiều sự kiện và biến động diễn ra xung quanh chúng ta, điển hình như đại dịch Covid-19 đã thay đổi tư duy và phương pháp học tập của Thầy và Trò,  phải đối mặt với những khó khăn, thách thức các thầy/cô giáo ĐHĐN đã luôn nỗ lực, đổi mới sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, nhằm đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra của khóa học. Bên cạnh đó là sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo, thầy/cô giáo Trường Cao đẳng GTVT TW6 đã phối hợp hiệu quả cùng Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN giúp các khóa học đặt Trạm ĐTTX tại Trường Cao đẳng GTVT TW6 kết thúc tốt đẹp với kết quả tốt nghiệp cao. Thông qua buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng chúc cho sự hợp tác giữa 2 đơn vị ngày một phát triển hơn trong hoạt động đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân đạt thành tích cao nhất khóa học, thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao giấy khen và cúp vinh danh cho các tân cử nhân
 

Đại diện cho 188 học viên nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Lê Hoài Nam lớp AV27.5B2 phát biểu gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các thầy cô đã dành tình cảm cho lớp, nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ viên chức của Trung tâm ( ĐTTX-ĐHĐN) và Trường Cao đẳng GTVT TW6 đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Tân cử nhân Lê Hoài Nam phát biểu cảm tưởng.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân./.

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
669 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá