ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 28 ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bến Tre

Chiều ngày 17/6/2023, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) tỉnh Bến Tre, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 42 tân cử nhân lớp AV28.3B2BTR ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía ĐHĐN có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN); về phía Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre có sự tham dự của ThS. Nguyễn Lê Xuân Thu, Phó Giám đốc Trung tâm và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Phần lớn những anh/chị học viên của lớp AV28.3B2BTR đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Các anh chị đăng ký học ngành Ngôn ngữ Anh nhằm nâng cao trình độ, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong công việc. Để đến được thời khắc quan trọng và vinh quang này, các học viên phải hoàn thành 33 học phần, 110 tín chỉ, tham gia 5 kỳ thi tập trung và hoàn thành đề tài thực tập dịch.

Với mục tiêu, định hướng rõ ràng, trải qua 5 kỳ học, số học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp đúng tiến độ là 42 học viên chiếm 78% so với tổng tổng số học viên đầu vào của khóa học. Kết quả học tập toàn khóa có 3/42 học viên xếp loại Giỏi, 39/42 học viên xếp loại Khá. Kết quả đạt được nêu trên chứng tỏ rằng, các anh chị tân cử nhân phấn đấu, nỗ lực không ngừng, đã phát huy cao độ tinh thần chịu khó, khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo.

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân

Tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Thành Bắc đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân đặc biệt là trong giai đoạn cả thế giới đang đương đầu với đại dịch Covid. Thầy nhấn mạnh: “Thành quả hôm nay chỉ mới là bước đầu của một quá trình phấn đấu liên tục, chúng tôi tin tưởng và hy vọng các tân cử nhân sẽ vận dụng và phát huy tốt những kiến thức thu nhận được trong quá trình học tập vào thực tiễn, vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt cho bản thân, góp phần vào sự phát triển của đơn vị và sự phát triển của đất nước trong hiện tại và tương lai”.

Cũng tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Lê Xuân Thu, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre đã bày tỏ “Buổi lễ tốt nghiệp hôm nay đã minh chứng cho sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt, trong thời gian tới Trung tâm sẽ tăng cường công tác tuyển sinh với nhiều ngành khác. Chúc ĐHĐN trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong kỷ nguyên số”.

PGS. TS. Lê Thành Bắc trao thưởng cho các học viên xuất sắc

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

Tân cử nhân Võ Thành Hoàng phát biểu cảm tưởng

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, đại diện cho các tân cử nhân, học viên Võ Thành Hoàng đã bày tỏ những tình cảm, sự biết ơn đến các thầy cô của ĐHĐN đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ hết sức nhiệt tình của cán bộ Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre trong suốt cả khoá học và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào công việc để góp phần phát triển cùng với địa phương.

PGS. TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm với các Thầy, Cô giáo

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan của các tân cử nhân và niềm vui của ĐHĐN đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của nước nhà.

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
346 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá