ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa khóa 25, 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Kế toán

Sáng ngày 16/10/2022, tại hội trường Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 141 tân cử nhân khóa 25, 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Kế toán.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chủ trì buổi lễ, tham dự còn có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng Phòng Giáo vụ, ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh – Phó Trưởng phòng Phòng Giáo vụ,  CN. Nguyễn Ngọc Bình – Phó Trưởng phòng Phòng Hành chính - Tổng hợp và các thầy giáo cô giáo, CBVC trung tâm cùng toàn thể 141 tân cử nhân khóa 25, 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Kế toán.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, các tân cử nhân đã được nghe ThS. Nguyễn Thị Thu Hương báo cáo tổng kết của khóa học, tuyên dương khen thưởng cho học viên có thành tích cao trong quá trình học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng Phòng Giáo vụ
báo cáo tổng kết của khóa học, tuyên dương khen thưởng

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 141 tân cử nhân các lớp khóa 25, 26, 27 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Kế toán đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học mọi lúc, mọi nơi để ngày càng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ sự phát triển của đơn vị công tác và sự phát triển chung của đất nước trong hiện tại và tương lai.

Con đường phía trước của các anh chị còn dài, nhiều thời cơ thuận lợi đã mở ra song cũng đầy gian nan, thử thách. PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng mong rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, các anh chị cũng giữ vững ý chí, nghị lực và sự tự tin ở chính bản thân mình với những kiến thức đã được trang bị. Sự thành công của các anh chị sẽ góp phần làm tăng thêm uy tín của Đại học Đà Nẵng.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao giấy khen và cúp vinh danh
cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong khóa học và hoàn thành tốt công tác lớp

Tân cử nhân Đinh Ngọc Tú phát biểu cảm tưởng

Đại diện cho 141 tân cử nhân của 3 ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Luật và ngành Kế toán, tân cử nhân Đinh Ngọc Tú học viên lớp AV27.2B2DNS bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay. Tân cử nhân xúc động chia sẻ: “ Chương trình học đã cung cấp đầy đủ kiến thức và mang tính sàng lọc, đòi hỏi chúng em phải luôn cố gắng kiên trì, bền bỉ và nỗ lực hết mình để có được thành quả của ngày hôm nay và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã được đào tạo vào công việc và cuộc sống để thực sự là niềm tự hào của ĐHĐN”.

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ kết thúc đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai.

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
758 Đánh giá bài viết:
5.0