ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lế tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa khóa 26, ngành Kế toán tại Khánh Hòa

Sáng 27/8/2022 tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) Khánh Hòa, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 30 tân cử nhân lớp KL26.1TCKHO khóa 26 ngành Kế toán.

            Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN; về phía Trung tâm GDTX Khánh Hòa có sự tham dự của Cô Tạ Thị Xuân Mai - Giám đốc Trung tâm GDTX Khánh Hòa, cùng các thầy cô và 30 tân cử nhân ngành Kế toán.

Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Khóa học được tiến hành theo phương thức đào tạo qua mạng cho phép học viên có thể phát huy cao nhất các kỹ năng tự học để nâng cao trình độ. Với tiến bộ của công nghệ thông tin ngày nay, người học có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi lúc, mọi nơi, không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác.

PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thành Bắc đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên. Để có kết quả ngày hôm nay, các học viên đã vượt qua những khó khăn trong công việc, trong cuộc sống, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp và kéo dài để hoàn thành chương trình đào tạo. PGS.TS. Lê Thành Bắc còn nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để sát với thực tế cuộc sống nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể vận dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội được vào công tác chuyên môn của mình.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

PGS.TS. Lê Thành Bắc và Cô Tạ Thị Xuân Mai trao giấy khen cho các tân cử nhân.

  Tân cử nhân Nguyễn Tiến Cường phát biểu cảm tưởng.

Đại diện cho 30 học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Tiến Cường phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo của Đại học Đà Nẵng, cán bộ quản lý của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX Khánh Hòa đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

                    Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

 

Lớp KL26.1TCKHO tặng hoa tri ân các thầy cô.

 

 

PGS.TS.Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

                                                                       

Các thầy giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

 

                                                                                       Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
693 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá