ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa khóa 26 ngành Ngôn ngữ Anh và khóa 27 ngành Kế toán tại tỉnh Bến Tre

Sáng 24/7/2022 tại tỉnh Bến Tre, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa cho 36 tân cử nhân các lớp khóa 26 ngành Ngôn ngữ Anh và khóa 27 ngành Kế toán.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Hữu Hiển – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng; ThS. Trần Hồng Châu – Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bến Tre, cùng các thầy cô và 36 tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và Kế toán.

Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Khóa học được đào tạo theo phương thức đào tạo qua mạng, học viên có thể tận dụng thời gian học tập mọi lúc, mọi nơi, không phải mất thời gian đến lớp theo một khung giờ cố định. Đồng thời, đào tạo qua mạng cũng giúp người học có thể phát huy cao nhất các kỹ năng tự học để hoàn thành khóa học.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX -  ĐHĐN  phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ThS.Nguyễn Hữu Hiển đã đánh giá cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu của các học viên, vượt qua những khó khăn trong công việc, và cuộc sống để hoàn thành chương trình học. ThS. Nguyễn Hữu Hiển chia sẻ, học từ xa theo phương pháp học qua mạng mở ra cơ hội học tập cho mọi người, hệ thống học tập được thiết kế và phát triển phù hợp với học viên, dễ sử dụng, và cung cấp nhiều công cụ đáp ứng các nhu cầu học tập tối đa, chương trình đào tạo luôn được cập nhật những nội dung mới, những tình huống mới trong thực tế để đưa vào bài giảng, video nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội được vào công tác chuyên môn của mình.

Tân cử nhân Phan Thanh Trẻ phát biểu cảm tưởng

Đại diện cho 36 học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Phan Thanh Trẻ phát biểu cảm ơn quý thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ quản lý của Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bến Tre đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

ThS. Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
669 Đánh giá bài viết:
3.0