ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa khóa 26 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh tại thành phố Vĩnh Long

Chiều ngày 23/7/2022, tại thành phố Vĩnh Long, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Đại học Xây dựng Miền Tây long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho 23 tân cử nhân lớp AV26.6B2VL và lớp AV27.1B2 chương trình đào tạo từ xa theo phương thức qua mạng ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN), về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Tây có sự tham gia của TS. Trương Công Bằng, Phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng và các thầy cô, cán bộ quản lý lớp học.

Quang cảnh buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 23 tân cử nhân lớp AV26.6B2VL và lớp AV27.1B2 ngành Ngôn Ngữ Anh đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học mọi lúc, mọi nơi để ngày càng hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình để đóng góp cho đơn vị công tác và sự phát triển chung của đất nước trong hiện tại và tương lai.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao Giấy khen và Cúp vinh danh
cho tân cử nhân đạt thành tích cao trong khóa học

Kết thúc khóa học, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng 02 tân cử nhân có thành tích học tập tốt và có đóng góp trong công tác lớp học để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong suốt khóa học.

Với phương pháp lấy người học làm trung tâm, chương trình đào tạo của Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN đã tạo điều kiện phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu của mỗi học viên, vai trò của người thầy như một người hướng dẫn và định hướng học tập trong suốt quá trình học của học viên. Trong quá trình học tập luôn có sự đồng hành của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập và cán bộ hỗ trợ kỹ thuật cùng với các anh chị học viên nên các học viên đã đạt được kết quả cao trong học tập.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Thay mặt cho 23 tân cử nhân lớp AV26.6B2VL và lớp AV27.1B2, tân cử nhân Lâm Ngọc Quý gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo, quý thầy cô, cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong suốt quá trình học tập. Tân cử nhân xúc động chia sẻ: “ Chương trình học đã cung cấp đầy đủ kiến thức và mang tính sàng lọc, đòi hỏi chúng em phải luôn cố gắng kiên trì, bền bỉ và nỗ lực hết mình để có được thành quả của ngày hôm nay và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã được đào tạo vào công việc và cuộc sống để thực sự là niềm tự hào của ĐHĐN”.

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Đợt tốt nghiệp lần này, có 20 trên tổng số 23 học viên tốt nghiệp đạt loại khá, qua đó thể hiện chất lượng đào tạo và nỗ lực của người học tiếp tục vun đắp, nâng cao uy tín học hiệu của Nhà trường. Buổi lễ trao bằng đã diễn ra trong không khí phấn khởi và hân hoan của các tân cử nhân.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
621 Đánh giá bài viết:
5.0