ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 22, 26, 27 hình thức đào tạo từ xa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 25/6/2022, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 22, 26, 27 cho 57 tân kỹ sư, cử nhân các lớp CD22.1CEM, DD22.1CEM, AV26.5B2HCM, KT27.1B2N1 và KT27.2B2N2 ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Kỹ thuật công trình xây dựng, Ngôn ngữ Anh và Kế toán mở tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên Đại học Đà Nẵng (ĐTTX ĐHĐN) và đại diện lãnh đạo, cán bộ viên chức của hai đơn vị cùng 57 tân kỹ sư, cử nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng nồng nhiệt chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo. Thầy đánh giá: “Để đến được Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, chúng ta đã trải qua những học kỳ chưa từng có tiền lệ, phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Thầy trò chúng ta đã từng lo lắng, với nhiều băn khoăn, nhiều câu hỏi, mà một trong những câu hỏi quan trọng đó là liệu các anh, chị học viên có kịp hoàn thành chương trình đào tạo để tốt nghiệp đúng hạn hay không? Câu trả lời ngày hôm nay là với sự đoàn kết đồng lòng, với sự kết nối và sẻ chia, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức để hoàn thành khóa học một cách tốt đẹp”.

PGS.TS Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX  phát biểu
chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân

Trao Giấy khen và Cúp vinh danh cho các tân kỹ sư, cử nhân
đạt thành tích cao trong khóa học

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, ĐHĐN đã tuyên dương trao Cúp vinh danh cho cử nhân Nguyễn Võ Ngọc Châu và tặng Giấy khen cho 05 tân kỹ sư, cử nhân có thành tích cao trong học tập, đóng góp tích cực cho công tác lớp.

Thực hiện sứ mệnh của mình, ĐHĐN luôn lấy kiến thức, năng lực tiếp cận tri thức, kỹ năng nghề nghiệp của học viên khi ra trường làm mục tiêu cho quá trình đào tạo. Cùng với phương châm “Lấy người học làm trung tâm”, ĐHĐN đã và đang tiếp tục là địa chỉ tin cậy đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Tân kỹ sư Trần Hoàng Trung Hiếu lớp CD22.1CEM
đại diện học viên khóa học phát biểu cảm tưởng

Thay mặt cho các tân kỹ sư, cử nhân, kỹ sư Trần Hoàng Trung Hiếu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô, lãnh đạo và cán bộ viên chức của ĐHĐN và Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại Trường. Tân kỹ sư xúc động chia sẻ: “ Chương trình học đã cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn, mang tính sàng lọc rất cao, nhất là khối ngành kỹ thuật thời gian đào tạo dài đòi hỏi chúng em phải luôn cố gắng kiên trì, bền bỉ và nỗ lực hết mình để có được thành quả của ngày hôm nay và hứa sẽ vận dụng, sáng tạo những kiến thức đã được đào tạo để thực sự là niềm tự hào của ĐHĐN”.

Tân kỹ sư, cử nhân chụp hình lưu niệm với Thầy cô Trung tâm ĐTTX ĐHĐN
Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân kỹ sư, cử nhân. Chúc các tân kỹ sư, cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
963 Đánh giá bài viết:
3.4