ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 25, 26 & 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật, hình thức đào tạo từ xa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 23/10/2022, tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải TW6 (GTVTTW6), Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 57 tân cử nhân khóa 25, 26 & 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng Phòng Giáo vụ, Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN; về phía Trường Cao đẳng GTVTTW6 có sự tham dự của ThS. Tạ Văn Trọng, Phó Hiệu trưởng phụ trách và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 57 tân cử nhân các lớp khóa 25, 26 & 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học mọi lúc, mọi nơi để ngày càng hoàn thiện hơn.

Con đường phía trước của các anh chị còn dài, nhiều thời cơ thuận lợi đã mở ra song cũng đầy gian nan, thử thách. PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng mong rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, các anh chị cũng giữ vững ý chí, nghị lực và sự tự tin ở chính bản thân mình với những kiến thức đã được trang bị.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng tân cử nhân đạt thành tích cao nhất trong học tập.


PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao giấy khen và cúp vinh danh
cho tân cử nhân đạt thành tích cao nhất trong khóa học

Đại diện cho 57 tân cử nhân của 2 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật, tân cử nhân Đinh Thị Thu Hiền học viên lớp AV27.2B2 bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay. Tân cử nhân xúc động chia sẻ: “Chương trình ĐTTX đã gở bỏ mọi rào cản để giáo dục đến với mọi người dân thuận lợi, bình đẳng, chương trình học đã cung cấp đầy đủ kiến thức và mang tính sàng lọc, đòi hỏi chúng em phải luôn cố gắng kiên trì, bền bỉ và nỗ lực hết mình để có được thành quả của ngày hôm nay và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã được đào tạo vào công việc và cuộc sống”.

Tân cử nhân Đinh Thị Thu Hiền học viên lớp AV27.2B2
phát biểu cảm tưởng

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân
  

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Tin rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
633 Đánh giá bài viết:
2.0