ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 25 & 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật, hình thức đào tạo từ xa tại TPHCM

Sáng ngày 06/11/2022, tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương 6 (GTVTTW6), Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho tân cử nhân khóa 25, 27 các lớp AV25.3B1, AV27.2B2VHU, AV27.3B2, AV27.4B2, LH27.2B2 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN); về phía Trường Cao đẳng GTVTTW6 có sự tham dự của ThS. Tạ Văn Trọng, Phó Hiệu trưởng phụ trách cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN) chúc mừng 111 tân cử nhân các lớp khóa 25 & 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật, chương trình đào tạo từ xa theo phương thức qua mạng đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học mọi lúc, mọi nơi để ngày càng hoàn thiện hơn.

Trong không khí đầy cảm xúc  PGS.TS Lê Thành Bắc nhắn nhủ: “Các anh chị học viên hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt mọi cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các anh chị mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê và được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội. Mong các anh chị hãy là những Đại sứ của ĐHĐN, để cùng nhau lan tỏa các giá trị và tinh thần học tập suốt đời đến mọi người. Chúc các tân cử nhân sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai”.

PGS.TS. Lê Thành Bắc nhấn mạnh, sau 02 năm diễn ra khóa học, với nhiều sự kiện và biến động diễn ra xung quanh chúng ta, điển hình như đại dịch Covid-19 đã thay đổi tư duy và phương pháp học tập của Thầy và Trò, khóa học trải qua những học kỳ chưa từng có tiền lệ, phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 các thầy/cô giáo ĐHĐN đã luôn nỗ lực, đổi mới sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, nhằm đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra của khóa học. Bên cạnh đó là sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo, thầy/cô giáo Trường Cao đẳng GTVTTW6 đã phối hợp hiệu quả cùng Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN giúp các khóa học đặt Trạm ĐTTX tại Trường Cao đẳng GTVTTW6 kết thúc tốt đẹp với kết quả tốt nghiệp cao. Thông qua buổi lễ, PGS.TS. Lê Thành Bắc chúc cho sự hợp tác giữa 2 đơn vị ngày một phát triển hơn trong hoạt động đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.


PGS.TS. Lê Thành Bắc trao giấy khen
cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp

Tân cử nhân Hoàng Thạch Sơn – chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đại diện cho các tân cử nhân được nhận bằng đã phát biểu, chắc hẳn mỗi học viên ngồi đây đều hân hoan và tự hào vì những thành quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng với quá trình phấn đấu trong thời gian qua. Có được kết quả như ngày hôm nay, ngoài ý chí, nghị lực và lòng quyết tâm của bản thân, còn có sự hỗ trợ của gia đình, bè bạn, của các cơ quan nơi công tác và trên hết là nhờ sự tận tâm, nhiệt tình, đầy trách nhiệm của ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, Trường Cao đẳng GTVTTW6, các thầy cô đã luôn sát cánh, đồng hành cùng với lớp, để học viên có được thành quả như ngày hôm nay và khẳng định sẽ cố gắng phát huy những kiến thức đã học, vận dụng linh hoạt vào thực tế công tác để thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Tân cử nhân Hoàng Thạch Sơn học viên lớp AV27.3B2
phát biểu cảm tưởng

PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai./.

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
609 Đánh giá bài viết:
5.0