ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 25 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật hình thức đào tạo từ xa tại tỉnh Gia Lai

Ngày 24/12/2022, tại Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Gia Lai, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 21 tân Cử nhân khóa 25 và 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật. Tham dự buổi Lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Gia Lai có sự tham dự của TS. Ngô Văn Long, Phó Giám đốc Phân hiệu và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Thầy Lê Quang Hưng, phòng Giáo vụ Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN báo cáo Tổng kết khóa học

Để hoàn thành chương trình đào tạo, học viên khóa 25 ngành Ngôn ngữ Anh phải hoàn thành 40 học phần, 130 tín chỉ, khóa 27 ngành Ngôn ngữ Anh phải hoàn thành 33 học phần, 110 tín chỉ, khóa 27 ngành Luật phải hoàn thành 31 học phần, 81 tín chỉ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN biểu dương sự cố gắng nỗ lực các tân Cử nhân, đã vượt qua khó khăn, thách thức trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập, vượt qua rào cản của đại dịch COVID-19 kéo dài để hoàn thành chương trình đào tạo. Thầy chia sẻ: “Tôi mong rằng các tân Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật sẽ tiếp tục học nữa, học mãi để nâng cao kiến thức, ngày càng hoàn thiện mình để áp dụng vào thực tiễn công việc tại đơn vị đang công tác. Chúc các tân Cử nhân phát huy tốt nhất những kết quả học tập đã tích lũy được vào thực tiễn cuộc sống”.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân

Phát biểu tại buổi Lễ TS. Ngô Văn Long, Phó Giám đốc Phân hiệu bày tỏ “Buổi lễ tốt nghiệp hôm nay đã minh chứng cho sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt, trong thời gian tới Phân hiệu sẽ tăng cường hợp tác giữa hai đơn vị, chúc ĐHĐN ngày càng thành công và phát triển lớn mạnh hơn nữa”.

Là những học viên đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp trên địa bàn, theo học ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật để nâng cao trình độ nên các anh chị học viên cũng rất nhạy bén, nhanh nhẹn trong việc tiếp nhận phương thức đào tạo qua mạng và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành chương trình học.

TS. Ngô Văn Long, thay mặt lãnh đạo Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Gia Lai phát biểu tại buổi Lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ, Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng cho tân Cử nhân Vũ Đức và tân Cử nhân Bùi Thị Xuân Trinh đã đạt thành tích cao nhất khóa học.

Trao tặng Giấy khen của Giám đốc Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN cho học viên tiêu biểu

Đại diện cho 21 học viên nhận bằng tại buổi lễ, tân Cử nhân Bùi Thị Xuân Trinh phát biểu cảm ơn quý thầy cô giáo của Đại học Đà Nẵng, cán bộ quản lý của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Phân hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp tại tỉnh Gia Lai đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành khóa học.

Cử nhân Bùi Thị Xuân Trinh thay mặt các tân Cử nhân phát biểu

Buổi lễ trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân Cử nhân. Buổi Lễ đánh dấu thời khắc vinh dự trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân Cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Các thầy cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
692 Đánh giá bài viết:
4.0