ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 27 ngành: Ngôn ngữ Anh, Luật, Kế toán và Quản lý nhà nước hình thức đào tạo từ xa tại tỉnh Quảng Ngãi

Ngày 10/12/2022, tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng, tỉnh Quảng Ngãi, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 51 tân cử nhân các lớp AV27.1B2, AV27.2B2, AV27.3B2, AV27.4B2 ngành Ngôn ngữ Anh; LH27.1B2, LH27.2B2 ngành Luật; KT27.1TC, KT27.2B2N1 ngành Kế toán và QL27.2B2 ngành Quản lý nhà nước. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Trường Đại học Phạm Văn Đồng (ĐHPVĐ) có sự tham dự của ThS. Trương Vạn Trình, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Trường ĐHPVĐ và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Là những học viên đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, theo học ngành Ngôn ngữ Anh, Luật, Kế toán và Quản lý nhà nước để nâng cao trình độ nên các anh chị học viên cũng rất nhạy bén, nhanh nhẹn trong việc tiếp nhận phương thức đào tạo qua mạng và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành chương trình học.

Thầy Nguyễn Thành Trọng báo cáo tổng kết khóa học

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN chúc mừng 51 tân cử nhân các lớp AV27.1B2, AV27.2B2, AV27.3B2, AV27.4B2 ngành Ngôn ngữ Anh; LH27.1B2, LH27.2B2 ngành Luật; KT27.1TC, KT27.2B2N1 ngành Kế toán và QL27.2B2 ngành Quản lý nhà nước. Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa ĐHĐN và Trường ĐHPVĐ, gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo và CBVC trường ĐHPVĐ đã hợp tác chặt chẽ với tinh thần trách nhiệm cao, tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để phục vụ cho quá trình học tập; cảm ơn các thầy cô giáo đã hướng dẫn nhiệt tình và tâm huyết để khóa học kết thúc trọn vẹn. Mong rằng, hai trường tiếp tục có sự hợp tác với hiệu quả ngày càng cao trong tương lai. Để có được buổi lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, chúng ta đã rất cố gắng và cùng nhau vượt qua rất nhiều những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng và hoàn thành khóa học một cách tốt đẹp. Hy vọng các anh chị học viên tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết, nắm bắt mọi cơ hội để vươn lên, để đóng góp nhiều thành quả hơn cho gia đình và cho xã hội. Chúc các anh chị sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai. Sự thành công của các anh chị sẽ góp phần làm tăng thêm uy tín của Đại học Đà Nẵng.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, ThS. Trương Vạn Trình, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Trường ĐHPVĐ đã bày tỏ “Buổi lễ tốt nghiệp hôm nay đã minh chứng cho sự hợp tác giữa hai trường ngày càng bền chặt, trong thời gian tới Nhà trường sẽ tăng cường công tác tuyển sinh ở nhiều ngành khác nhau mà ĐHĐN hiện có mở, chúc ĐHĐN ngày càng thành công và phát triển lớn mạnh hơn nữa”.

ThS. Trương Vạn Trình phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho 51 học viên nhận  bằng Cử nhân, tân Cử nhân Nguyễn Thị Vũ Trang phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo của ĐHĐN và Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Trường ĐHPVĐ đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Tân Cử nhân Nguyễn Thị Vũ Trang phát biểu cảm tưởng

Buổi lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Các tân cử nhân bước lên vị trí danh dự để đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học, đón nhận một niềm vui và vinh dự lớn, đón nhận thành quả lao động và học tập miệt mài trong suốt những năm tháng qua. Tin rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
601 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá