ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 27 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Kế toán tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng

Sáng ngày 31/7/2022, tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 18 tân cử nhân lớp AV27.1B2PVD ngành Ngôn ngữ Anh và lớp KT27.1B2 ngành Kế toán. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên Đại học Đà Nẵng (ĐTTX ĐHĐN), về phía Trường Đại học Phạm Văn Đồng có sự tham dự của ThS. Trương Vạn Trình, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Trường Đại học Phạm Văn Đồng (ĐTTX – TĐHPVĐ) và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 18 tân cử nhân lớp AV27.1B2PVD ngành Ngôn ngữ Anh, lớp KT27.1B2 ngành Kế toán và đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phấn đấu của toàn thể anh chị học viên. Các anh chị học viên đã bố trí thời gian học hiệu quả, tận dụng mọi lợi thế mà phương thức đào tạo qua mạng mang lại, tìm thấy sự phù hợp của phương thức học này đối với điều kiện của mình.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển chia sẻ, học từ xa theo phương pháp học qua mạng mở ra cơ hội học tập cho mọi người, hệ thống học tập được thiết kế và phát triển phù hợp với học viên, dễ sử dụng, và cung cấp nhiều công cụ đáp ứng các nhu cầu học tập tối đa, chương trình đào tạo luôn được cập nhật những nội dung mới, những tình huống mới trong thực tế để đưa vào bài giảng, video nên sau khi tốt nghiệp, học viên có thể áp dụng ngay những kiến thức đã lĩnh hội được vào công tác chuyên môn của mình.

ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX ĐHĐN  phát biểu

 

ThS. Trương Vạn Trình, Giám đốc Trung tâm ĐTTX -  TĐHPVĐ  phát biểu

Đại diện cho 18 tân cử nhân lớp AV27.1B2PVD ngành Ngôn ngữ Anh, lớp KT27.1B2 ngành Kế toán, tân cử nhân Trịnh Thị Thu Hà phát biểu cảm ơn quý thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ quản lý của Trung tâm ĐTTX ĐHĐN và Trung tâm ĐTTX TĐHPVĐ đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Tân cử nhân Trịnh Thị Thu Hà phát biểu cảm tưởng

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình để đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của địa phương, của đất nước và góp phần nâng cao uy tín của Đại học Đà Nẵng.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
521 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá