ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học lớp AV27.3B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 09/10/2022, tại Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 120 tân cử nhân khóa 27, lớp AV27.3B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, về phía Trường Cán bộ quản lý giáo dục TPHCM có sự tham gia của TS. Vũ Quảng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX chúc mừng 120 tân cử nhân khóa 27, lớp AV27.3B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh và đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phấn đấu của toàn thể anh chị học viên. Các anh chị học viên đã bố trí thời gian học hiệu quả, tận dụng mọi lợi thế mà phương thức đào tạo qua mạng mang lại, tìm thấy sự phù hợp của phương thức học này đối với điều kiện của mình, đồng thời nhấn mạnh học từ xa theo phương thức qua mạng mở ra cơ hội học tập cho mọi người, chương trình đào tạo luôn được cập nhật đáp ứng các nhiệm vụ đào tạo và nhu cầu thực tiễn.

PGS.TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại buổi Lễ

Kết thúc khóa học Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN cũng đã tuyên dương, khen thưởng 03 tân cử nhân có thành tích học tập tốt và có đóng góp trong công tác lớp học để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong suốt khóa học.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Đại diện cho 120 tân cử nhân khóa 27, lớp AV27.3B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh, tân cử nhân Trương Phi Long bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay. Với sự phát triển của công nghệ, mô hình đào tạo E-Learning ra đời đã trở thành một mô hình dạy học hiện đại, phù hợp, phục vụ việc “học tập suốt đời” trở nên thuận lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt trong tình hình đại dịch Covid như hiện nay, việc học online đã trở thành phương thức học tập hiệu quả và tối ưu nhất để tất cả các học viên đều được học tập và tiếp thu đầy đủ kiến thức từ thầy cô mà vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình để đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của địa phương, của đất nước và góp phần nâng cao uy tín của Đại học Đà Nẵng./.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
590 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá