ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học lớp AV27.3B2VTA ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Vào lúc 14h30 chiều ngày 22/10/2022, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 18 tân cử nhân lớp AV27.3B2VTA ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu (CĐKTCN Bà Rịa – Vũng Tàu) có sự tham dự của ThS. Ngô Xuân Khoát, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Là những học viên đang công tác tại Cục Hải Quan Bà Rịa - Vũng Tàu, các cơ quan hành chính sự nghiệp, theo học ngành Ngôn ngữ Anh để nâng cao trình độ nên các anh chị học viên cũng rất nhạy bén, nhanh nhẹn trong việc tiếp nhận phương thức đào tạo qua mạng và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành chương trình học. Với mục tiêu, định hướng rõ ràng, trải qua 05 kỳ học, lớp AV27.3B2VTA có 18/18 học viên xếp loại Khá.

Thầy Nguyễn Thành Trọng báo cáo tổng kết khóa học

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN chúc mừng 18 tân cử nhân lớp AV27.3B2VTA ngành Ngôn ngữ Anh,  khóa đầu tiên được đào tạo và tốt nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Trần Thanh Hải Tùng đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa ĐHĐN và Trường CĐKTCN Bà Rịa -Vũng Tàu. Trong suốt thời gian qua BGH nhà trường đã luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để khóa học được thực hiện thuận lợi và đúng kế hoạch. Để có được buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, chúng ta đã rất cố gắng và cùng nhau vượt qua rất nhiều những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng và hoàn thành khóa học một cách tốt đẹp. Hy vọng trong thời gian tới các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt của bản thân, sự đóng góp của mình đối với đơn vị và sự phát triển chung của đất nước trong hiện tại và tương lai.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng phát biểu tại buổi lễ

ThS. Ngô Xuân Khoát phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, ThS. Ngô Xuân Khoát, Phó Hiệu trưởng Trường CĐKTCN Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu: “ Lớp AV27.3B2VTA ngành Ngôn ngữ Anh là lớp của khóa đầu tiên mà Trường CĐKTCN Bà Rịa – Vũng Tàu liên kết với ĐHĐN, buổi lễ tốt nghiệp hôm nay đã tạo tiếng vang lớn trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong thời gian tới Nhà trường sẽ tăng cường mối quan hệ và hợp tác bền chặt với ĐHĐN để tăng số lượng tuyển sinh cũng như các Ngành đào tạo khác của ĐHĐN ”.

Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN trao quà lưu niệm cho Trường CĐKTCN Bà Rịa – Vũng Tàu

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao thưởng cho các tân cử nhân

Nhân dịp này Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN đã trao thưởng cho tân cử nhân Nguyễn Văn Chính đạt thành tích cao nhất trong học tập, tân cử nhân Hồ Quốc Việt và Nguyễn Quang Hiển đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

Tân cử nhân Nguyễn Văn Chính phát biểu cảm tưởng

Đại diện cho 18 học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Văn Chính phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo của ĐHĐN và Trường CĐKTCN Bà Rịa – Vũng Tàu đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Tin rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
750 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá