ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học lớp AV27.4B2TGI ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại tỉnh Tiền Giang

Chiều ngày 12/11/2022, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Cái Bè, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho 20 tân cử nhân lớp AV27.4B2TGI, khóa 27, ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Trường Trung cấp Kỹ thuật – Nghiệp vụ Cái Bè có sự tham dự của ThS. Phan Ngọc Thuận, Quyền Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 20 tân cử nhân lớp AV27.4B2TGI ngành Ngôn ngữ Anh, chương trình đào tạo từ xa theo phương thức qua mạng đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời nhắn nhủ với các anh chị học viên rằng hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết, nắm bắt mọi cơ hội để vươn lên, để đóng góp nhiều thành quả hơn cho gia đình và cho xã hội. Chúc các anh chị sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai. Sự thành công của các anh chị sẽ góp phần làm tăng thêm uy tín của Đại học Đà Nẵng.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao Giấy khen
cho các tân cử nhân đạt thành tích cao trong khóa học và hoàn thành tốt công tác lớp

Đại diện cho 20 tân cử nhân của lớp AV27.4B2TGI, tân cử nhân Phan Thanh Nhân đã bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay. Với sự phát triển của công nghệ, mô hình đào tạo E-Learning ra đời đã trở thành một mô hình dạy học hiện đại, phù hợp, phục vụ việc “học tập suốt đời” trở nên thuận lợi và hiệu quả hiện nay.

Tân cử nhân Phan Thanh Nhân học viên lớp AV27.4B2TGI
phát biểu cảm tưởng

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình để đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của địa phương và đất nước.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
531 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá