ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học lớp AV27.5B2VLO ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại tỉnh Vĩnh Long

Chiều ngày 18/02/2023, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây tỉnh Vĩnh Long, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho 68 tân cử nhân lớp AV27.5B2VLO, ngành Ngôn ngữ Anh, chương trình đào tạo từ xa theo phương thức qua mạng. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN), về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Tây có sự tham gia của TS. Nguyễn Văn Xuân, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các Trung tâm, Phòng chức năng và các thầy cô giáo, cán bộ quản lý lớp học.

Quang cảnh buổi lễ

Để hoàn thành chương trình đào tạo, học viên lớp AV27.5B2VLO ngành Ngôn ngữ Anh phải hoàn thành 33 học phần, tổng số tín chỉ tích lũy 110 tín chỉ, tham gia 5 kỳ thi tập trung và hoàn thành đề tài thực tập dịch.

ThS. Trương Tiến Dưỡng báo cáo tổng kết khóa học

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 68 tân cử nhân lớp AV27.5B2VLO ngành Ngôn ngữ Anh đã xuất sắc hoàn thành khóa học và ghi nhận sự nỗ lực của tất cả các anh chị học viên trong suốt thời gian học tập, đồng thời mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học mọi lúc, mọi nơi để ngày càng hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình để đóng góp cho đơn vị công tác và sự phát triển chung của đất nước trong hiện tại và tương lai.

PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc khóa học, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng 01 học viên đạt thành tích cao nhất khóa học và 02 học viên đạt thành tích học tập tốt và có đóng góp trong công tác lớp học để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong suốt khóa học.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao Giấy khen
cho tân cử nhân đạt thành tích học tập tốt và có đóng góp trong công tác lớp học

Vinh dự đại diện cho 68 tân cử nhân lớp AV27.5B2VLO, tân cử nhân Phạm Minh Dương đã chia sẻ những cảm nghĩ, xúc cảm trong ngày lễ đặc biệt này, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến quý lãnh đạo, quý thầy cô giáo, cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong suốt quá trình học tập. “Khép lại hành trình 2 năm học, với tri thức rộng lớn được tích luỹ thông qua những ngày tháng nghiêm túc học tập, chủ động tìm tòi và miệt mài theo đuổi, cùng sự ủng hộ tạo điều kiện từ gia đình và sự tận tình giảng dạy của thầy cô”.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Đợt tốt nghiệp lần này, có 02 học viên đạt loại giỏi, 65 học viên xếp loại khá trên tổng số 68 học viên tốt nghiệp, qua đó thể hiện chất lượng đào tạo và nỗ lực của mỗi học viên. Nụ cười rạng rỡ với tấm bằng trên tay của các tân cử nhân là minh chứng cho nỗ lực của nhà trường trong quá trình mang tri thức và giá trị đến với các anh chị học viên.

Buổi lễ trao bằng đã diễn ra trong không khí phấn khởi và hân hoan của các tân cử nhân.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
775 Đánh giá bài viết:
1.5