ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học lớp AV27.6B2CVA ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại Trung tâm GDTX Chu Văn An

Ngày 11/02/2023, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (TT GDTX) Chu Văn An, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 29 tân cử nhân khóa 27 lớp AV27.6B2CVA ngành Ngôn ngữ Anh. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX), về phía TT GDTX Chu Văn An có sự tham dự của ThS. Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm và cán bộ viên chức của Trung tâm.

ThS.Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo vụ Trung tâm ĐTTX báo cáo Tổng kết khóa học

Để hoàn thành chương trình đào tạo, học viên lớp AV27.6B2CVA ngành Ngôn ngữ Anh phải hoàn thành 33 học phần, 110 tín chỉ, tham gia 5 kỳ thi tập trung và hoàn thành đề tài thực tập dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm ĐTTX biểu dương sự cố gắng nỗ lực các tân cử nhân, đã vượt qua khó khăn, thách thức trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập, vượt qua rào cản của đại dịch COVID-19 kéo dài để hoàn thành chương trình đào tạo.

PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ

Là những học viên đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, theo học ngành Ngôn ngữ Anh  để nâng cao trình độ nên các anh chị học viên cũng rất nhạy bén, nhanh nhẹn trong việc tiếp nhận phương thức đào tạo qua mạng và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành chương trình học. Với mục tiêu, định hướng rõ ràng, trải qua các 05 kỳ học, số học viên còn lại đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp đúng tiến độ là 29 học viên chiếm 69% so với tổng tổng số học viên đầu vào của khóa học.

Tân cử nhân Lê Tấn Hạnh đại diện các tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ, Trung tâm ĐTTX đã tuyên dương, khen thưởng cho tân cử nhân Lê Tấn Hạnh đạt thành tích cao nhất khóa học, tân cử nhân Trần Hà Triệu Bình đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao giấy khen cho các tân cử nhân

Buổi lễ trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân. Buổi lễ đánh dấu thời khắc vinh dự trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng cho các tân cử nhân

Tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
563 Đánh giá bài viết:
2.0