ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học lớp QL27.2B2DNO ngành Quản lý nhà nước hình thức đào tạo từ xa tại tỉnh Đăk Nông

Chiều ngày 05/11/2022, tại Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 14 tân cử nhân lớp QL27.2B2DNO  ngành Quản lý nhà nước. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông có sự tham dự của ThS.Lê Đức Ánh, Giám đốc Trung tâm và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi Lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN biểu dương sự nỗ lực, chúc mừng 14 tân cử nhân lớp QL27.2B2DNO ngành Quản lý nhà nước và nhắn nhủ các tân cử nhân: “Quản lý nhà nước là ngành khoa học nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho các cơ quan quản lý hành chính, các doanh nghiệp khi tiếp cận dịch vụ công, thực hiện các loại dịch vụ hành chính, các quy định để tiếp cận dịch vụ, thái độ và năng lực phục vụ của công chức, hiệu quả của công việc quản lý hành chính trong các cơ quan dịch vụ công. Tôi mong rằng các tân cử nhân sẽ luôn cập nhật, hệ thống những kiến thức chuyên sâu về khoa học hành chính, phát triển phẩm chất và năng lực tự học, tự làm giàu tri thức của mình và áp dụng vào thực tiễn công việc tại đơn vị đang công tác.”

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng phát biểu tại buổi lễ

Là những học viên đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, theo học ngành Quản lý nhà nước để nâng cao trình độ nên các anh chị học viên cũng rất nhạy bén, nhanh nhẹn trong việc tiếp nhận phương thức đào tạo qua mạng và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành chương trình học. Với mục tiêu, định hướng rõ ràng, trải qua 05 kỳ học, số học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp đúng tiến độ là 14 học viên chiếm 87.5% so với tổng tổng số học viên đầu vào của khóa học.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng trao thưởng cho các tân cử nhân

Nhân dịp Lễ phát bằng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đã tặng Giấy khen cho các tân cử nhân Lê Hồng Sơn, Phạm Thị Lệ và  Bùi Thị Minh Mỵ có kết quả học tập cao và hoàn thành tốt công tác lớp.

Cử nhân Bùi Thị Minh Mỵ thay mặt các tân cử nhân phát biểu

Đại diện cho 14  học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Bùi Thị Minh Mỵ phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo của Đại học Đà Nẵng, cán bộ quản lý của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

PGS.TS. Trần Thanh Hải Tùng và ThS. Lê Đức Ánh trao bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng cho tân cử nhân

Các thầy cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân./.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
553 Đánh giá bài viết:
2.0