ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học từ xa khoá 27 lớp AV27.4B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Cán bộ Quản Lý Giáo dục TPHCM

Chiều ngày 12/11/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Cán bộ Quản lý Giáo dục TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 48 tân cử nhân lớp AV27.4B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN), Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN), đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng và các thầy cô, cán bộ quản lý lớp học.

Khóa học được đào tạo theo hình thức qua mạng, học viên có thể tận dụng thời gian học tập ở mọi nơi, mọi lúc, không phải mất thời gian học tập trung như các phương thức đào tạo khác. Đồng thời đào tạo qua mạng cũng giúp người học có thể phát huy cao nhất các kỹ năng tự học. Đa phần các học viên tham gia khóa đào tạo là cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, theo học văn bằng 2 để nâng cao trình độ chuyên môn, nên việc tiếp cận với phương thức đào tạo qua mạng thuận lợi, nhạy bén, tận dụng được lợi thế của phương thức này.

Sau hơn 2 năm học tập nghiêm túc, vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, sắp xếp điều kiện cá nhân, cùng với sự hỗ trợ tích cực, chủ động của các giảng viên, viên chức Đại học Đà Nẵng và Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, 48 học viên của ngành Ngôn ngữ Anh đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo và được Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp.

PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN
phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thành Bắc chúc mừng 48 tân cử nhân khóa 27, lớp AV27.4B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh và đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phấn đấu của toàn thể anh chị học viên. Các anh chị học viên đã bố trí thời gian học hiệu quả, tận dụng mọi lợi thế mà phương thức đào tạo qua mạng mang lại, tìm thấy sự phù hợp của phương thức học này đối với điều kiện của mình, đồng thời nhấn mạnh học từ xa theo phương thức qua mạng mở ra cơ hội học tập cho mọi người, chương trình đào tạo luôn được cập nhật đáp ứng các nhiệm vụ đào tạo và nhu cầu thực tiễn.

Với phương pháp lấy người học làm trung tâm, chương trình đào tạo của Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN đã tạo điều kiện phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu của mỗi học viên, vai trò của người thầy như một người hướng dẫn và định hướng học tập trong suốt quá trình học của học viên. Trong quá trình học tập luôn có sự đồng hành của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập và cán bộ hỗ trợ kỹ thuật cùng với các anh chị học viên nên các học viên đã đạt được kết quả cao trong học tập.

Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN cũng đã tuyên dương, khen thưởng tân cử nhân đạt thành tích cao nhất trong học tập, tân cử nhân có thành tích học tập tốt và hoàn thành tốt công tác lớp để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các tân cử nhân trong suốt khóa học.

Đại diện tân cử nhân Phan Thị Giang Hương
phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ.

Đại diện cho 48 tân cử nhân khóa 27, lớp AV27.4B2CQL ngành Ngôn ngữ Anh, tân cử nhân Phan Thị Giang Hương bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay. Với sự phát triển của công nghệ, mô hình đào tạo E-Learning ra đời đã trở thành một mô hình dạy học hiện đại, phù hợp, phục vụ việc “học tập suốt đời” trở nên thuận lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt trong tình hình đại dịch Covid, việc học online đã trở thành phương thức học tập hiệu quả và tối ưu nhất để tất cả các học viên đều được học tập và tiếp thu đầy đủ kiến thức từ thầy cô mà vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch.

PGS.TS. Lê Thành Bắc trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Các thầy cô giáo cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
440 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá