ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp lớp AV28.3B2VLO ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây

Ngày 18.6.2023, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây (ĐHXDMT) tỉnh Vĩnh Long, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 22 tân cử nhân lớp AV28.3B2VLO ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN); TS. Trương Công Bằng, Phó hiệu trưởng Trường ĐHXDMT cùng quý thầy cô giáo và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Trao Cúp vinh danh và Giấy khen cho học viên có thành tích cao trong học tập

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương biểu dương sự cố gắng nỗ lực và chúc mừng các tân cử nhân, đã vượt qua khó khăn, thách thức trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập để hoàn thành chương trình đào tạo và nhắn nhủ các tân cử nhân: “Với kiến thức đã được trang bị, với văn bằng cử nhân nhà trường trao hôm nay, các anh chị rất xứng đáng và có quyền tự hào về thành quả lao động và học tập của mình. Ngoại ngữ, nếu anh chị không tiếp tục rèn luyện, trau dồi, chắc chắn sẽ dần bị mai một. Ngày hôm nay đánh dấu kết thúc một quá trình và cũng là cột mốc khởi đầu cho một quá trình mới. Tôi mong rằng các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh sẽ tiếp tục học nữa, học mãi để ngày càng hoàn thiện mình và áp dụng vào thực tiễn công việc tại đơn vị đang công tác”.

Tân cử nhân Nguyễn Trần Thi phát biểu cảm tưởng tại lễ tốt nghiệp

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

Được vinh danh là học viên có thành tích cao trong học tập, Tân cử nhân Nguyễn Trần Thi đại diện cho 22 học viên mới tốt nghiệp, xúc động gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ giảng viên ĐHĐN, Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, Trường ĐHXDMT đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, đánh dấu chặng đường mới của các tân cử nhân.

Trao bằng Tốt nghiệp

Hình lưu niệm cùng Quí thầy cô

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
511 Đánh giá bài viết:
4.0