ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Hải Phòng ngày 14/01/2024

Sáng ngày 14/01/2024, tại Hội trường Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản – thành phố Hải Phòng, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho các tân cử nhân lớp AV28.6B2HPH ngành Ngôn ngữ Anh.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng, có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX – ĐHĐN); về phía Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản có TS. Phạm Văn Quang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô, cán bộ viên chức của 2 đơn vị.

Quang cảnh buổi lễ

Với mục tiêu và định hướng rõ ràng, trải qua 05 học kỳ các học viên lớp AV28.6B2HPH đã hoàn thành chương trình đào tạo với 110 tín chỉ. Số học viên đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp đúng tiến độ đạt tỷ lệ 100 % so với tổng số học viên nhập học vào đầu khóa học. Kết quả học tập toàn khóa có 12/12 học viên xếp loại Khá đạt tỷ lệ 100%. Kết quả đạt được nêu trên chứng tỏ rằng, các học viên đã phấn đấu, nỗ lực không ngừng, phát huy cao độ tinh thần chịu khó, khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo.

 

ThS Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN

phát biểu chúc mừng các tân Cử nhân

 

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập để hoàn thành chương trình đào tạo đúng tiến độ. Cô nhấn mạnh:  “Với kết quả đạt được, chúng tôi tin tưởng các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác, tạo dựng được sự thành công của bản thân, góp phần vào sự phát triển của địa phương”.

Đại diện cho Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản, TS. Phạm Văn Quang cũng nhấn mạnh: “Buổi lễ tốt nghiệp hôm nay đã minh chứng cho sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt, trong thời gian tới Nhà trường sẽ tăng cường công tác tuyển sinh với nhiều ngành khác mà ĐHĐN đang tuyển sinh. Chúc các Anh/Chị tân cử nhân vận dụng những kiến thức đã học được vào trong công việc để đạt được những thành công mới”.

TS. Phạm Văn Quang, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên trong quá trình học tập, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao thưởng cho các học viên xuất sắc

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, thay mặt cho các tân cử nhân có mặt trong Hội trường, tân cử nhân Nguyễn Quốc Tĩnh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy, cô của Đại học Đà Nẵng đã tận tình giảng dạy, cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của các cán bộ viên chức của Trung tâm ĐTTX- ĐHĐN và của Trường Cao đẳng Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản trong suốt khoá học.

Tân cử nhân Nguyễn Quốc Tĩnh phát biểu

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan của các tân cử nhân và niềm vui đến từ các cán bộ viên chức của ĐHĐN đã góp phần vào đào tạo nguồn nhân lực trong công cuộc xây dựng và phát triển của nước nhà.

Hình ảnh trao bằng

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
525 Đánh giá bài viết:
2.0