ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI, Tp. Hồ Chí Minh ngày 13/08/2023

Sáng ngày 13/8/2023, tại Hội trường Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI - Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho các tân cử nhân lớp AV28.3B2, AV28.4B2 ngành Ngôn ngữ Anh, lớp QL28.1B2 ngành Quản lý nhà nước và lớp KT28.1TC ngành Kế toán.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI có thầy Trần Bảo Chinh, Phó Trưởng phòng Phòng Tổ chức – Hành chính cùng các thầy, cô và cán bộ viên chức của 2 đơn vị.

Quang cảnh buổi lễ

Với sự nổ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, trải qua 5 kỳ học các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo với tổng cộng 110 tín chỉ đối với ngành Ngôn ngữ Anh; 77 tín chỉ đối với ngành Quản lý nhà nước và 71 tín chỉ đối với ngành Kế toán liên thông. Tỷ lệ học viên tốt nghiệp đúng thời hạn chiếm tỷ lệ 87,8 %. Kết quả học tập toàn khóa có 24/161 học viên xếp loại Giỏi (14,9%), 125/161 học viên xếp loại Khá (77,6 %), 12/161 học viên xếp loại Trung bình (7,45%). Kết quả đạt được nêu trên chứng tỏ rằng, các anh chị tân cử nhân đã phát huy cao độ tinh thần học hỏi, chịu khó, khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân trong điều kiện vừa công tác vừa học tập để hoàn thành chương trình đào tạo đúng tiến độ, đặc biệt là trong giai đoạn cả thế giới đang đương đầu với đại dịch Covid. Cô nhấn mạnh:  “Với kiến thức đã được trang bị, với văn bằng cử nhân của Đại học Đà Nẵng được trao hôm nay, các anh chị rất xứng đáng và có quyền tự hào về thành quả lao động và học tập của mình.”

ThS Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng đã có quyết định tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS Nguyễn Thị Thu Hương Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên trao thưởng cho các học viên xuất sắc

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, đại diện cho các tân cử nhân, học viên Vũ Thị Bích Hải đã bày tỏ những tình cảm, sự biết ơn đến các thầy cô của Đại học Đà Nẵng đã nhiệt tình giảng dạy cũng như sự liên kết chặt chẽ, hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của CBVC ở Trung tâm Đào tạo Thường xuyên và Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI trong suốt cả khoá học và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào công việc để góp phần phát triển cùng với địa phương.

Đại diện tân Cử nhân phát biểu

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan của các tân cử nhân đồng thời cũng ghi nhận sự đóng góp của Đại học Đà Nẵng trong việc cung cấp nguồn nhân lực cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của Nước nhà.

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô

 

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
222 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá