ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Vĩnh Long ngày 06/01/2024

Ngày 06/01/2024, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Tây - tỉnh Vĩnh Long, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 28 tân cử nhân khóa 28, lớp AV28.5B2VLO ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN), về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Tây có sự tham dự của TS. Trương Công Bằng, Phó Hiệu trưởng và các Thầy, Cô là đại diện các phòng chức năng của 2 đơn vị.

ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo vụ Trung tâm ĐTTX-ĐHĐN báo cáo tổng kết khóa học

Thay mặt Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Lê Thành Bắc nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành chương trình đào tạo và nhận bằng tốt nghiệp đại học của Đại học Đà Nẵng. Thầy mong muốn các tân cử nhân tiếp tục chọn ĐHĐN để tiếp tục học lên các bậc học cao hơn như Thạc sỹ, Tiến sỹ, đồng thời mỗi tân cử nhân là cầu nối để học hiệu Đại học Đà Nẵng tiếp tục lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ, Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng cho tân Cử nhân Đinh Thị Lịch đạt thành tích cao nhất lớp học, tân cử nhân Nguyễn Trí Cường đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

 

PGS. TS. Lê Thành Bắc trao Giấy khen và Cúp vinh danh cho các tân cử nhân có thành tích cao trong quá trình học tập

Thay mặt cho các tân cử nhân vừa tốt nghiệp, tân cử nhân Đinh Thị Lịch, học viên đạt kết quả cao nhất của lớp, phát biểu: “Khi chọn đến với ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Đà Nẵng thông qua phương thức đào tạo qua mạng, tôi nhận thấy trường thực sự có sự đầu tư bài bản cho việc xây dựng nội dung khóa học và cách thức thi cử cho học viên nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra. Mặc dù là học online nhưng nội dung bài học rất đầy đủ, chuyên sâu, có nhiều ví dụ minh họa cụ thể và dễ hiểu. Hình thức thi cũng được thông tin đầy đủ, có hướng dẫn chi tiết đồng thời linh hoạt theo tình hình dịch bệnh. Điều đó giúp cho việc học của tôi và các bạn được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều…”. Tân cử nhân chân thành cám ơn các giảng viên đã tham gia đào tạo khóa học, đặc biệt là cán bộ, viên chức của Trung tâm Đào tạo thường xuyên và xin hứa sẽ luôn xứng đáng là cựu học viên của ĐHĐN.

Tân cử nhân Đinh Thị Lịch phát biểu tại cảm tưởng.

Buổi lễ trao bằng diễn ra trong không khí trang nghiêm và hân hoan, đánh dấu một thời khắc vinh dự trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

PGS. TS. Lê Thành Bắc trao bằng cho các tân cử nhân.

Tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô giáo.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
242 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá