ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

245 Cử nhân tiếng Anh qua mạng nhận bằng tốt nghiệp

Sáng ngày 04 tháng 5 năm 2013, tại Hội trường Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành tiếng Anh (bằng 2) cho 245 học viên khóa AV17 hệ đào tạo từ xa qua mạng.

Tham dự Lễ có Thầy PGS.TS.Lê Thành Bắc, Cô Th.S Lê Khánh Hương, các cán bộ viên chức của Đại học Đà Nẵng và tân cử nhân các lớp AV17.2 đến AV17.10.

Mở đầu chương trình, Th.S Lê Khánh Hương, đọc báo cáo tổng kết khóa học và công bố kết quả tốt nghiệp của khóa đào tạo.

Tại lễ tổng kết, Đại học Đà Nẵng nêu tên biểu dương và trao giấy khen cộng phần thưởng cho các sinh viên đạt điểm trung bình học tập cao nhất tại cụm Đà Nẵng.

Hoà chung niềm vui đó, PGS.TS. Lê Thành Bắc gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân.

Có thể khẳng định rằng, thành quả mà các tân cử nhân đạt được hôm nay là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều trong việc tiếp nhận phương pháp học tự nghiên cứu, là sự khai thác những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, là sự tuân thủ những nguyên tắc trong việc thực hiện kế hoạch học của bản thân trong điều kiện vừa học vừa làm để tích lũy được nhiều tri thức và đạt được kết quả cao nhất trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến sự hướng dẫn nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao của các thầy cô giáo và của các cán bộ phụ trách lớp học trong suốt toàn bộ khóa học. Có thể nói, đào tạo qua mạng là hình thức phù hợp và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người trong xã hội cùng học tập ở mọi lúc, mọi nơi. Đại học Đà Nẵng hy vọng rằng với tấm bằng trên tay, các tân cử nhân có thể phát huy tốt nhất những kết quả học tập đã tích lũy được vào thực tiễn cuộc sống. Đại học Đà Nẵng luôn mong chờ những thành công mới gắn liền với tương lai rộng mở của các tân cử nhân.

In
715 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá