ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Bổ nhiệm Trưởng ban Ban Công tác Học sinh sinh viên, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên và Giám đốc Trung tâm Thể thao, Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 – 2020

   Chiều ngày 15/01/2018, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Ban Công tác Học sinh sinh viên (HSSV), Giám đốc Trung tâm (TT) Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) và Giám đốc TT Thể thao, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

   Theo đó, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Giám đốc ĐHĐN được bổ nhiệm kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc TT ĐTTX, ThS. Võ Đình Hợp – Quyền Trưởng khoa Khoa Giáo dục Thể chất được bổ nhiệm kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc TT Thể thao và ThS. Nguyễn Đức Tiến – Phó Trưởng ban phụ trách Ban Công tác HSSV được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Ban Công tác HSSV, ĐHĐN nhiệm kỳ 2015 – 2020.


GS.TS Trần Văn Nam – Giám đốc ĐHĐN trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ,          ThS. Võ Đình Hợp và ThS. Nguyễn Đức Tiến

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, GS.TS Trần Văn Nam – Giám đốc ĐHĐN nhấn mạnh, cả ba đơn vị TT ĐTTX, TT Thể thao và Ban Công tác HSSV đều là những đơn vị có vị trí quan trọng của ĐHĐN. Trong thời gian sắp tới, cả 3 đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động để mở rộng và phát triển đơn vị mình. Ban Công tác HSSV, cần phối hợp và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với các ĐH quốc gia, ĐH vùng để ngày càng hiện đại hóa hơn nữa trong các công tác như hợp tác với doanh nghiệp, tìm nguồn học bổng cho sinh viên và tích cực hỗ trợ sinh viên trong mọi mặt.

   Đối với TT ĐTTX, Giám đốc ĐHĐN kỳ vọng PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, với kinh nghiệm chuyên môn sẽ tiếp tục lãnh đạo và phát triển TT ĐTTX một cách hiệu quả, thông qua các hình thức liên kết đào tạo, mở thêm các chương trình đào tạo mới, thu hút người học.


GS.TS Trần Văn Nam phát biểu chỉ đạo

   GS.TS Trần Văn Nam cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, TT Thể thao sẽ đẩy mạnh hoạt động của mình gắn liền với Khoa Giáo dục Thể chất, bên cạnh đó cũng cần chú trọng việc đẩy mạnh đào tạo các ngành giáo dục thể chất bậc ĐH, đặc biệt là nâng cao công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.

   “Tôi mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm ĐTTX, TT Thể thao và Ban Công tác HSSV sẽ cùng với lãnh đạo của mình phối hợp chặt chẽ, tiếp tục phát triển đơn vị, góp phần vào sự phát triển chung của ĐHĐN” – Giám đốc ĐHĐN gửi gắm.

   Thay mặt cho các lãnh đạo vừa được bổ nhiệm, ThS. Nguyễn Đức Tiến – Trưởng ban Ban Công tác HSSV phát biểu nhận nhiệm vụ, xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển các đơn vị như kỳ vọng của Ban Giám đốc ĐHĐN.


TS. Đoàn Gia Dũng  Trưởng ban TCCB tặng hoa chúc mừng


Tập thể CBVC Trung tâm ĐTTX tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc 
 

theo Đại học Đà Nẵng – www.udn.vn

In
612 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá