ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng Khai giảng khóa 21 hệ ĐT từ xa tại Huế

Sáng ngày 18.01.2014, tại Hội trường Trung tâm GDTX tỉnh TT.Huế, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GDTX tỉnh TT. Huế tổ chức lễ khai giảng khóa 21 năm 2014 cho 59 học viên ngành Giáo dục mần non theo hình thức Đào tạo từ xa.

    Đến dự lễ khai giảng có PGS.TS. Đoàn Quang Vinh, phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng, Thầy Hoàng Văn Định phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh TT.Huế và đại diện lãnh đạo các Phòng ban của hai trung tâm. 

   Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đoàn Quang Vinh cho rằng hình thức đào tạo học từ xa mở ra khả năng rộng lớn cho công tác đào tạo, cho phép người học khắc phục những khó khăn về khoảng cách và thời gian, về hoàn cảnh riêng và những khó khăn khác trong công việc khi phải vừa đi làm, vừa đi học cũng như các khó khăn khác trong cuộc sống để theo đuổi chương trình đào tạo Đại học và để nhận bằng tốt nghiệpVề phía nhà trường sẽ mời những giảng viên giỏi và nhiều kinh nghiệm tham gia giảng dạy các ngành sư phạm để giúp SV tiếp thu được kiến thức tốt nhất.


PGS.TS. Đoàn Quang Vinh phát biểu tại lễ khai giảng

    Được biết Đại học Đà Nẵng đã mở 21 khóa đào tạo, đã có hơn 17.000 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng do Giám đốc Đại học Đà Nẵng cấp. Hiện nay có hơn 10.000 sinh viên đang theo học đại học, cao đẳng hình thức đào tạo học từ xa của Đại học Đà Nẵng, mở tại 23 đơn vị liên kết đào tạo thuộc 18 tỉnh, thành phố trên cả nước.


Thầy Hoàng Văn Định phát biểu tại buổi lễ
                                                                                                                                  Quang Tiên

In
811 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá