ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng tổ chức lễ tốt nghiệp cho các tân cử nhân đào tạo từ xa

    Sáng ngày 15/6/2019, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học cho các học viên ngành Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa.

    Tại buổi lễ, thay mặt Đại học Đà Nẵng, TS. Nguyễn Phi Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đã nồng nhiệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân để nhận được tấm bằng cử nhân của Đại học Đà Nẵng - một trong những đại học trọng điểm quốc gia cấp. TS. Nguyễn Phi Hùng mong muốn các tân cử nhân thường xuyên áp dụng, vận dụng những kiến thức đã tích lũy được, các mối quan hệ thầy trò, đồng nghiệp,…vào thực tiễn công tác, đồng thời cập nhật các thông tin chuyên ngành mới để làm phong phú hơn vốn tri thức của mỗi cá nhân. Đại diện Đại học Đà Nẵng cũng chân thành cám ơn các tân cử nhân đã lựa chọn Đại học Đà Nẵng để hoàn thành khóa học và mong muốn các tân cử nhân là cầu nối để đồng nghiệp, người thân,… tiếp tục đồng hành cùng Đại học Đà Nẵng trong tương lai.


TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc TTĐTTX Đại học Đà Nẵng phát biểu

    Để ghi nhận những thành tích, nỗ lực phấn đấu của các tân cử nhân trong cả khoá học, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng đã trao Giấy khen cho các học viên có thành tích học tập cao và hoàn thành tốt công tác lớp.


Tân cử nhân Lê Nguyên Hưng phát biểu cảm tưởng

  Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện các tân cử nhân, học viên Lê Nguyên Hưng đã bày tỏ sự hài lòng khi chọn Đại học Đà Nẵng để được đào tạo; thể hiện tình cảm, sự biết ơn, kính trọng đến các thầy cô của Đại học Đà Nẵng đã tận tâm giảng dạy, cán bộ Trung tâm đã tận tình hỗ trợ, giúp đỡ trong suốt cả khoá học và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào công việc để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình.

 


Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm với các thầy cô TTĐTTX Đại học Đà Nẵng

    Buổi Lễ tổng kết các khóa học, trao bằng tốt nghiệp khép lại trong không khí trang trọng, hân hoan, dạt dào cảm xúc của các tân cử nhân.

Ngọc Bình

In
578 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá