ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng trao bằng cử nhân khóa 20 tại Quảng Ngãi

Sáng ngày 04.11.2017, tại trường Đại học Phạm Văn Đồng , Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 39 tân cử nhân khóa 20 ngành  Kế toán và Luật  theo hình thức đào tạo học từ xa của Đại học Đà Nẵng mở tại trường Đại học Phạm Văn Đồng.

    Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng PGĐ Đại học Đà Nẵng chúc mừng và gửi lời nhắn nhủ đến các tân cử nhân: “những điều các anh chị học được ở nhà trường chỉ là những kiến thức cơ bản, làm nền tảng để các anh chị vận dụng sáng tạo trong thực tiễn nghề nghiệp, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình. Các anh chị phải tiếp tục phấn đấu học nữa, trong thế giới hiện đại và trong xã hội học tập, một ngày chúng ta không học hỏi là một ngày tụt hậu.



PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng PGĐ Đại học Đà Nẵng, phát biểu tại buổi lễ

    Tại buổi lễ, Đại học Đà Nẵng đã vinh danh khen thưởng và tặng Cúp Vinh danh thủ khoa cho học viên Bùi Thị Kim Hạnh đã đạt thành tích cao nhất khóa học, tặng Giấy khen cho học viên Phạm Ngọc Tùng, Phan Thị Tùng và Lê Văn Chiến do hoàn thành tốt công tác lớp trong quá trình học tập.



PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng PGĐ Đại học Đà Nẵng, trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao

      Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đại diện các tân cử nhân đã tặng những bó hoa tươi thắm bày tỏ lòng biết ơn đối với các lãnh đạo của Đại học Đà Nẵng và trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tổ chức tốt chương trình đào tạo trong những năm qua, tạo điều kiện để khóa học kết thúc tốt đẹp.


Trao Bằng tốt nghiệp

Xuân Thanh

In
560 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá