ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đại học hệ từ xa tại Quảng Bình

Chiều ngày 25 tháng 11 năm 2017, tại Hội trường Trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình, Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Luật cho 57 học viên lớp LH20.1QBI hệ đào tạo từ xa.

    Tham dự Lễ có PGS.TS Đoàn Quang Vinh, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng- Th.S Nguyễn Văn Pháp – Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình, các chuyên viên của TTĐTTX – Đại học Đà Nẵng và TT GDTX tỉnh Quảng Bình cùng toàn thể học viên Đại học hệ đào tạo Từ xa lớp LH20.1QBI.

          Mở đầu chương trình, Th.S Nguyễn Thị Hiền Linh, chuyên viên phòng Giáo vụ TT ĐTTX – Đại học Đà Nẵng đọc báo cáo tổng kết khóa học và công bố kết quả tốt nghiệp của khóa đào tạo.

    Tại lễ tổng kết, Đại học Đà Nẵng đặc biệt biểu dương và trao giấy khen cộng phần thưởng cho học viên Lê Minh Tâm, lớp LH20.1QBI. Đây là học viên cao tuổi nhất, 74 tuổi, đã đạt thành tích cao nhất khóa học, là tấm gương tiêu biểu cho “Tự học tập và học tập suốt đời “.


PGS.TS Đoàn Quang Vinh P.Giám đốc ĐHĐN trao bằng khen cho HV đạt thành tích cao

    Hoà chung niềm vui đó, PGS.TS Đoàn Quang Vinh, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân.


PGS.TS Đoàn Quang Vinh phát tại biểu bế giảng 

   Có thể khẳng định rằng, thành quả mà các tân cử nhân đạt được hôm nay là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều trong việc tiếp nhận phương pháp học tự nghiên cứu, là sự tuân thủ những nguyên tắc trong việc thực hiện kế hoạch học của bản thân trong điều kiện vừa học vừa làm để tích lũy được nhiều tri thức và đạt được kết quả cao nhất trong quá trình học tập. Với kết quả đã đạt được, chúng tôi tin tưởng và hy vọng các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt của bản thân, sự đóng góp của mình đối với đơn vị và sự phát triển chung của đất nước trong hiện tại và tương lai.

    Buổi Lễ kết thúc trang nghiêm nhưng cũng không kém phần tình cảm,tươi vui và ấm áp giữa các thầy cô giáo, các cán bộ của hai Trung tâm với các tân cử nhân ngành Luật học.

Hiền Linh

In
645 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá