ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Đại học Đà Nẵng trao tặng hỗ trợ phương tiện sinh kế đến hộ nghèo Quận Hải Châu năm 2022

Sáng ngày 29/12, PGS.TS. Lê Thành Bắc-Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) cùng TS. Nguyễn Đức Hùng-Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN đã trực tiếp đến trao tặng hỗ trợ phương tiện sinh kế cho các hộ nghèo Quận Hải Châu năm 2022.

Cùng tham dự buổi trao tặng có ông Trương Thanh Dũng-Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Quận Hải Châu; bà Trần Thị Thuý Hà-Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Quận Hải Châu; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị hữu quan của Quận và các phường có hộ dân được trao hỗ trợ phương tiện sinh kế.

Toàn cảnh buổi trao hỗ trợ 

Đợt trao tặng này có 06 hộ gia đình thuộc các phường: Bình Thuận (02 hộ), Thuận Phước (02 hộ), Hòa Thuận Đông (01 hộ) và phường Hải Châu 2 (01 hộ) được nhận hỗ trợ của ĐHĐN với tổng kinh phí 60 triệu đồng.


Đại diện lãnh đạo ĐHĐN 

chia sẻ với bà con quận Hải Châu

Trong những năm qua, hưởng ứng chủ trương có ý nghĩa xã hội nhân văn của thành phố, đặc biệt là Kế hoạch số  83/KH-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng thực hiện Chương trình “Không có hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” giai đoạn 2022-2025, ĐHĐN luôn tích cực chung tay chia sẻ, hỗ trợ với bà con có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bàn, trong đó có bà con Quận Hải Châu.

Nhân dịp sắp bước sang Xuân mới, đón Tết Quý Mão, đại diện lãnh đạo ĐHĐN gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo Quận Hải Châu, các địa phương cùng toàn thể bà con và gia đình năm mới vui đón Tết an khang, thịnh vượng.


Các đại biểu và bà con nhận hỗ trợ sinh kế 

Những phần quà hỗ trợ này là tình cảm, tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ viên chức, giảng viên và người lao động của ĐHĐN đóng góp, ủng hộ. Nguồn tiền tuy có thể không lớn nhưng hy vọng sẽ hỗ trợ thiết thực để bà con có được sinh kế ban đầu, Phó Giám đốc ĐHĐN Lê Thành Bắc chia sẻ.

Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN

In
239 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá