ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng khoá 21 ngành Kế toán & Quản trị kinh doanh, hình thức đào tạo học từ xa tại Trung tâm GDTX tỉnh Quảng Trị

CCE - Ngày 12/10/2014, Đại học Đà Nẵng đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ Khai Giảng cho 63 học viên của hai lớp KT21.1QTR và QT21.1QTR, ngành Kế toán & Quản trị kinh doanh đến từ các cơ quan, doanh nghiệp khác nhau của tỉnh Quảng Trị.

    Tại buổi lễ, có sự hiện diện của lãnh đạo địa phương, đại diện của Đại học Đà Nẵng và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Quảng Trị, và đặc biệt là hơn 63 học viên của hai lớp KT21.1QTR và QT21.1QTR.
 


Quí thầy cô và các tân học viên tại Lễ khai giảng

    Tại buổi lễ, trong bài phát biểu của mình, ThS. Nguyễn Hữu Hiển, đại diện của Đại học Đà Nẵng cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự phối hợp của lãnh đạo cũng như đội ngũ chuyên viên của Trung tâm GDTX tỉnh Quảng Trị trong công tác tổ chức lớp. Đồng thời, ThS. Nguyễn Hữu Hiển cũng chúc hai lớp KT21.1QTR, QT21.1QTR sẽ đi hết chặng đường sắp tới của mình để hoàn thành khóa học trong hơn bốn năm nữa.

    Đại diện cho học viên của hai lớp, phát biểu tại Lễ Khai giảng, chị Hoàng Thị Liên đã cám ơn Đại học Đà Nẵng và Trung tâm GDTX tỉnh Quảng Trị đã tạo điều kiện cho các học viên có cơ hội tham gia khóa học này. Theo chị, hình thức đào tạo học từ xa giúp cho những người đã đi làm như chị được theo học vào các ngày cuối tuần. Thay mặt cho hai lớp, chị hứa sẽ cùng với các anh chị học viên khác vượt qua mọi khó khăn, trở ngại sẽ theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo và hy vọng sẽ đem những kiến thức được học để phục vụ cho cơ quan, địa phương nơi mình đang công tác.


                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       Thanh Uyên

In
2343 Đánh giá bài viết:
5.0