ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng Lớp AV30.3B2TGT Khóa 30 ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang

Với ý nghĩa khai giảng là buổi học đặc biệt đầu tiên nhằm hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các tân học viên trong hành trình theo đuổi tri thức và phát triển bản thân, sáng ngày 04/6/2023, tại thành phố Mỹ Tho, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ khai giảng Lớp AV30.3B2TGT Khóa 30 ngành Ngôn ngữ Anh, đào tạo liên thông trình độ đại học hình thức đào tạo từ xa cho 41 tân học viên mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có: PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN); TS. Nguyễn Thanh Hội, Trưởng phòng Phòng Hành chính - Tổng hợp; ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo vụ, về phía Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang có: Ông Nguyễn Văn Sang, Phó Giám đốc Trung tâm; Ông Phan Vĩnh Tùng, Trưởng phòng Phòng Quản lý đào tạo và Dạy văn hóa, cùng toàn thể tân học viên Lớp AV30.3B2TGT Khóa 30 ngành Ngôn ngữ Anh.

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng

Là 01 trong 03 đại học Vùng trọng điểm quốc gia, Đại học Đà Nẵng là cơ sở đào tạo đa lĩnh vực, đa ngành, đa cấp, gồm: 06 trường đại học thành viên và 08 đơn vị đào tạo trực thuộc. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên hơn 2.600 người, trong đó có nhiều GS, PGS, TSKH, TS (tỷ lệ TS/GV trên 45%), ĐHĐN đang đào tạo 152 ngành/ chuyên ngành bậc đại học, 46 chuyên ngành thạc sĩ và 29 chuyên ngành tiến sĩ. Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) là một đơn vị đào tạo trực thuộc ĐHĐN, được thành lập và cho phép đào tạo từ năm 1996, đến nay Trung tâm ĐTTX đã mở 30 khóa đào tạo trình độ đại học, hình thức đào tạo từ xa các ngành kinh tế, kỹ thuật, luật, ngoại ngữ, quản lý nhà nước với hơn 32.000 học viên đã tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp đại học do Giám đốc ĐHĐN cấp. Hiện nay, Trung tâm đang đào tạo với hơn 4.500 học viên tại 26 trạm đào tạo ở 21 tỉnh, thành phố trên cả nước và luôn là sự chọn lựa tin cậy, uy tín đối với những người mong muốn theo học đại học hình thức đào tạo học từ xa, học trực tuyến, e-learning và các hình thức giáo dục thường xuyên khác.

TS. Nguyễn Thanh Hội công bố quyết định về việc công nhận thí sinh trúng tuyển

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN đã gửi lời chúc mừng đến 41 tân học viên đã trúng tuyển vào ĐHĐN, đào tạo liên thông trình độ đại học, hình thức đào tạo từ xa, ngành Ngôn ngữ Anh, đồng thời có đôi lời nhắn nhủ đến các tân học viên: “Để hoàn thành khóa học, đòi hỏi mỗi anh chị học viên phải có quyết tâm lớn, có ý chí và nghị lực bền bỉ, có phương pháp học tập tốt và phải có kế hoạch làm việc khoa học, phối hợp tốt công việc của cá nhân với việc tự học cũng như tham gia vào quá trình học tập. Chúng tôi hy vọng rằng, lòng quyết tâm, sự ham học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu của các anh chị hôm nay sẽ được duy trì cho đến khi kết thúc khóa học dự kiến tháng 5/2025 và trong suốt quá trình công tác, làm việc của mình”.

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại Lễ khai giảng

PGS. TS. Lê Thành Bắc trân trọng cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang và mong muốn sự hợp tác giữa 2 đơn vị ngày càng hiệu quả, thiết thực nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của học viên. Ông Nguyễn Văn Sang, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang thay mặt Trung tâm chúc mừng các tân học viên đã trúng tuyển vào ĐHĐN, Khóa 30 ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – ĐHĐN đã tin tưởng, lựa chọn Trung tâm Thường xuyên tỉnh Tiền Giang làm đối tác để đặt trạm đào tạo và mong muốn sự hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ ngày càng phát triển.

PGS. TS. Lê Thành Bắc tặng quà lưu niệm đến Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang

Thay mặt cho các tân học viên Lớp AV30.3B2TGT, tân học viên Đặng Trung Quân phát biểu: “Với sự nhiệt tình quan tâm, giúp đỡ của các giảng viên, cán bộ viên chức của hai Trung tâm chúng em hứa sẽ nỗ lực cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành chương trình học một cách tốt nhất”.

Tân học viên Đặng Trung Quân, thay mặt cho các tân học viên Lớp AV30.3B2TGT phát biểu cảm tưởng

Kết thúc buổi Lễ khai giảng, ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo vụ phổ biến đến các tân học viên nội dung của quy chế đào tạo, hướng dẫn cách đăng nhập để học trực tuyến, phương pháp học để đạt hiệu quả tốt và giải đáp những khó khăn vướng mắc trong quá trình đào tạo.

ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh phổ biến quy chế đào tạo
và hướng dẫn cách học trực tuyến

Sự khởi đầu của buổi Lễ khai giảng hôm nay là kết quả của lòng đam mê học tập, mong muốn tìm kiếm tri thức của các tân học viên, sự hợp tác chặt chẽ với tinh thần trách nhiệm cao giữa Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang. Chúc các tân học viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như trên con đường tìm kiếm tri thức, góp phần vào sự phát triển của địa phương, đất nước và nâng cao uy tín của Đại học Đà Nẵng.

Các tân học viên Lớp AV30.3B2TGT chụp hình lưu niệm cùng với Thầy, Cô

 

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
251 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá