ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng lớp AV30.4B2QTH, ngành Ngôn ngữ Anh, hình thức đào tạo từ xa, mở tại Trường Cao đẳng Quốc tế TP Hồ Chí Minh

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2023, chiều ngày 16/9/2022, tại thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Cao đẳng Quốc tế TP Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp AV30.4B2QTH cho 23 học viên ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo học từ xa trình độ đại học đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học mở tại Trường Cao đẳng Quốc tế TP Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi Lễ có PGS. TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng, cùng cán bộ viên chức của hai đơn vị và các tân học viên của khóa học.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân học viên và nhắn nhủ các tân học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập bởi vì hình thức đào tạo từ xa mở ra khả năng rộng lớn cho phép người học khắc phục những khó khăn về khoảng cách, thời gian và những khó khăn khác trong công việc, trong cuộc sống để theo học một chương trình đào tạo nhưng để đảm bảo chất lượng đào tạo, hình thức đào tạo này cũng đặt ra những yêu cầu cao cho người học trong đó tinh thần trách nhiệm và ý thức học tập là 2 yếu tố quan trọng.

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại buổi Lễ

PGS.TS. Lê Thành Bắc khẳng định Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN sẽ cung cấp đến các anh chị học viên đầy đủ hệ thống tài liệu học tập cần thiết; mời và cử những giảng viên có trình độ chuyên môn tốt, có ý thức nghề nghiệp cao và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hệ từ xa để tham gia quá trình đào tạo cho học viên; bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế nhằm tạo điều kiện cho các anh chị học viên duy trì việc học tập đúng tiến độ. Với quyết tâm cao của người học, với tinh thần trách nhiệm cao của hai đơn  vị là Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - ĐHĐN và Trường Cao đẳng Quốc tế TP Hồ Chí Minh trong quá trình tổ chức và phối hợp đào tạo, Thầy tin tưởng các anh chị tân học viên có mặt ở đây hôm nay sẽ gặt hái thành quả học tập tốt và sẽ nhận bằng cử nhân của Đại học Đà Nẵng tại Lễ trao Bằng tốt nghiệp dự kiến vào 9/2025.

Thay mặt Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN, ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng Giáo vụ Trung tâm công bố Quyết định công nhận 23 thí sinh trúng tuyển đợt chính thức, đủ điều kiện nhập học lớp AV30.4B2QTH.

ThS.Nguyễn Thị Hiền Linh công bố Quyết định trúng tuyển

Thay mặt các tân học viên lớp AV30.4B2QTH, học viên Nguyễn Quốc Toàn tin rằng với sự quyết tâm, tinh thần tự giác của mỗi học viên, cùng với sự đồng hành của quý thầy cô giáo chúng ta sẽ hoàn thành tốt khóa học.

Học viên Nguyễn Quốc Toàn đại diện lớp phát biểu

Tại buổi Lễ, học viên lớp AV30.4B2QTH cũng được nghe phổ biến các quy chế đào tạo, các quy định của quá trình đào tạo và hướng dẫn học qua mạng.

Buổi Lễ khai giảng kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của các học viên lớp AV30.4B2QTH và các thầy cô giáo, hứa hẹn một sự thành công của khóa đào tạo.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
415 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá