ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ khai giảng tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 02/3/2024

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh Khóa 31.1 năm 2024, chiều ngày 02/3/2024, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) Chu Văn An – Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ khai giảng cho 136 học viên Lớp AV31.1B2CVA ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo học từ xa trình độ đại học đối với người đã có bằng tốt nghiệp đại học.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) – Đại học Đà Nẵng, ThS. Đỗ Minh Hoàng Giám đốc Trung tâm GDTX Chu Văn An cùng cán bộ, viên chức của hai đơn vị và các tân học viên của khóa học.

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân học viên và nhắn nhủ các tân học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập vì hình thức đào tạo từ xa mở ra khả năng rộng lớn cho phép người học khắc phục những khó khăn về khoảng cách, thời gian và những khó khăn khác trong công việc, trong cuộc sống để theo đuổi chương trình đào tạo. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng đào tạo, hình thức đào tạo này cũng đặt ra những yêu cầu cao cho người học.

 

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Lê Thành Bắc khẳng định Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN sẽ cung cấp đầy đủ hệ thống tài liệu học tập cần thiết; mời và cử những giảng viên có trình độ chuyên môn tốt, có ý thức nghề nghiệp cao và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy hệ từ xa để tham gia quá trình đào tạo cho học viên; bố trí kế hoạch hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế nhằm tạo điều kiện cho các anh chị học viên duy trì việc học tập đúng tiến độ. Với quyết tâm cao của người học, với tinh thần trách nhiệm cao của hai đơn vị Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX Chu Văn An trong quá trình tổ chức và phối hợp đào tạo, Thầy tin tưởng các anh chị tân học viên có mặt hôm nay sẽ gặt hái thành quả học tập tốt và sẽ nhận bằng cử nhân của Đại học Đà Nẵng dự kiến vào 01/2026.

ThS. Đỗ Minh Hoàng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng Giáo vụ - Trung tâm ĐTTX đã công bố quyết định công nhận 136 thí sinh trúng tuyển đợt chính thức và đợt bổ sung, đủ điều kiện nhập học lớp AV31.1B2CVA.

 

ThS.Nguyễn Thị Hiền Linh công bố quyết định trúng tuyển

Thay mặt các tân học viên lớp AV31.1B2CVA, học viên Nguyễn Minh Đức tin rằng với sự quyết tâm, tinh thần tự giác của mỗi học viên, cùng với sự đồng hành của quý thầy cô giáo chúng ta sẽ hoàn thành tốt khóa học.

Học viên Nguyễn Minh Đức đại diện lớp phát biểu

Sau buổi lễ, các học viên lớp AV31.1B2CVA được ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh phổ biến các quy chế đào tạo, quy định học tập và hướng dẫn học qua mạng cũng như được giải đáp các thắc mắc trong quá trình đào tạo.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của các học viên lớp AV31.1B2CVA và các thầy cô giáo.

Tân học viên lớp AV31.1B2CVA chụp hình lưu niệm cùng các Thầy cô

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
604 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá