ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết & Trao bằng tốt nghiệp ngành: Kế toán & Quản trị kinh doanh tại Trung tâm GDTX tỉnh Quảng Trị

Chiều ngày 14/12/2014, tại Hội trường Trung tâm GDTX Quảng Trị, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GDTX Quảng Trị tổ chức Lễ tổng kết & Trao bằng tốt nghiệp cho khóa 17 ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán.

      Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục Tỉnh Quảng Trị, Đại học Đà Nẵng, Trung tâm GDTX Quảng Trị cùng các thầy cô và toàn thể 110 tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán khóa 17.

Quí vị đại biểu cùng các tân Cử nhân

 

Phát biểu tại buổi lễ ThS.Nguyễn Hữu Hiển đã nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu, vượt qua khó khăn về địa lý, thời gian, công việc, gia đình để hoàn thành chương trình học; đồng thời nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để đi sát với thực tế, học viên sau khi học có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học vào công việc thường ngày của mình.

 

ThS.Nguyễn Hữu Hiển trao giấy khen cho các tân cử nhân

 

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Đại học Đà Nẵng đã tuyên dương, khen thưởng các tân cử nhân có thành tích đóng góp cho công tác lớp.

Đại diện cho 110 tân cử nhân của 2 ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán, tân cử nhân Nguyễn Trương Khánh đã phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo đã nhiệt tình  giảng dạy, các cán bộ quản lý của ĐHĐN và của Trung tâm GDTX Quảng Trị đã tạo mọi điều kiện cho các tân cử nhân hoàn thành khóa học.

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

ThS.Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân

In
490 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá