ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp tại Đà Nẵng

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC KHÓA 24, 25 NGÀNH NGÔN NGỮ ANH VÀ

NGÀNH LUẬT

HÌNH THỨC ĐÀO TẠO TỪ XA TẠI ĐÀ NẴNG

 

          Sáng ngày 24/10/2020, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 24, 25 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật cho 50 học viên theo hình thức đào tạo từ xa.

          Đến dự Lễ có TS. Nguyễn Phi Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Đại học Đà Nẵng, lãnh đạo các phòng trực thuộc, cán bộ, viên chức Trung tâm cùng toàn thể học viên các lớp AV24.1B1, AV24.2B1, AV25.2B2, AV25.3B2 và LH25.2B2.

          Thay mặt Đại học Đà Nẵng, TS. Nguyễn Phi Hùng nồng nhiệt chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành chương trình đào tạo để được nhận bằng tốt nghiệp đại học của Đại học Đà Nẵng. Thầy chia sẻ các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh cần tranh thủ mọi lúc, mọi nơi trau dồi các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để ngày càng hoàn thiện. Các tân cử nhân ngành Luật ngoài việc vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn công tác cần phải thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các văn bản mới, các văn bản sửa đổi, bổ sung trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật để mọi hoạt động của cá nhân, đơn vị mình công tác tuân thủ pháp luật, đảm bảo nguyên tắc pháp chế. Đại học Đà Nẵng mong muốn các tân cử nhân tiếp tục chọn ĐHĐN để học cao học, làm nghiên cứu sinh, đặc biệt là chọn học các chương trình đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến, đồng thời là cầu nối để học hiệu Đại học Đà Nẵng tiếp tục lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

TS. Nguyễn Phi Hùng phát biểu tại buổi Lễ

          Tại buổi Lễ, tân cử nhân Nguyễn Thị Thọ vô cùng xúc động đã phát biểu: “Cá nhân em và các học viên ở đây đã đặt niềm tin vào Trung tâm (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng khi theo học ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa phương thức trực tuyến. Khi tham gia chương trình học, mặc dù thời gian gặp gỡ trực tiếp với các thầy cô không nhiều, nhưng chúng em luôn cảm nhận được tình cảm nồng ấm, chân thành của các thầy cô dành cho chúng em. Trong suốt quá trình học, nhờ có video clip hướng dẫn học và cố vấn học tập nhiệt tình động viên, nhắc nhở, theo sát chúng em ở từng môn học, chúng em hình thành được kỹ năng tự định hướng, tự điều chỉnh phương pháp, thời gian học của bản thân để phù hợp, linh hoạt với đặc thù công việc. Chương trình đào tạo cũng đã tạo cơ hội cho chúng em hình thành kỹ năng tương tác với giảng viên, cán bộ quản lý và hợp tác giữa các học viên với nhau qua các phương tiện có kết nối internet. Elearning dựa trên nền tảng internet đã cung cấp cho chúng em một kho tri thức vô cùng phong phú và linh hoạt. Chương trình học thuận tiện, dễ dàng tiếp cận và hiệu quả”. Tân cử nhân chân thành cám ơn các giảng viên đã tham gia đào tạo khóa học, đặc biệt là cán bộ, viên chức của Trung tâm Đào tạo thường xuyên và xin hứa sẽ luôn xứng đáng là cựu học viên của ĐHĐN.

Chị Nguyễn Thị Thọ, đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng

TS. Nguyễn Phi Hùng trao Giấy khen và Cúp vinh danh cho các tân cử nhân

có thành tích cao trong quá trình học tập

TS. Nguyễn Phi Hùng trao bằng đại học cho tân cử nhân

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm với Thầy Cô của Trung tâm

            Buổi Lễ thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, tràn đầy cảm xúc của các tân cử nhân cùng các Thầy, Cô giáo.

CCE

In
2618 Đánh giá bài viết:
4.5