ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học Khóa 28 ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa tại trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương 6, TP. HCM

Chiều ngày 27/5/2023, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 78 tân cử nhân Khóa 28 ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Cao đẳng Giao thông Vân tải Trung ương 6 (GTVT TW6), TP. HCM. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN), về phía Trường Cao đẳng GTVT TW6, TP. HCM có ThS. Tạ Văn Trọng, Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN chúc mừng 78 tân cử nhân Khóa 28 ngành Ngôn ngữ Anh và đánh giá cao những nỗ lực, tinh thần phấn đấu của toàn thể anh chị học viên, cô nhắn nhủ: “các anh, chị học viên hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết, nắm bắt mọi cơ hội để vươn lên, để đóng góp nhiều thành quả hơn cho gia đình và cho xã hội. Chúc các anh, chị sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai. Sự thành công của các anh chị sẽ góp phần làm tăng thêm uy tín của Đại học Đà Nẵng”.

                              ThS. Nguyễn Thị Thu Hương phát biểu tại buổi Lễ

Nhân dịp này, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và CBVC của Trường Cao đẳng GTVT TW6, TP. HCM đã phối hợp chặt chẽ với tinh thần trách nhiệm cao, đã tạo mọi điều kiện để khóa học được hoàn thành một cách tốt đẹp, cảm ơn các thầy cô giáo đã tận tình hướng dẫn, động viên, hết mực quan tâm chia sẻ để các học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình.

                 ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 

Kết thúc khóa học, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN cũng đã tuyên dương, khen thưởng 03 tân cử nhân có thành tích học tập tốt để ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong suốt khóa học.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao giấy khen và cúp vinh danh thủ khoa cho các tân cử nhân

 

Đại diện cho 78 tân cử nhân khóa 28 ngành Ngôn ngữ Anh, tân cử nhân Nguyễn Minh Tấn bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý học tập đã luôn sát cánh, đồng hành để học viên có được thành quả như ngày hôm nay. Với sự phát triển của công nghệ, mô hình đào tạo E-Learning ra đời đã trở thành một mô hình dạy học hiện đại, phù hợp, phục vụ việc “học tập suốt đời” trở nên thuận lợi và hiệu quả nhất hiện nay.

Đại diện tân cử nhân phát biểu tại buổi Lễ

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng thầy cô

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan, xúc động, đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình để đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của địa phương, của đất nước và góp phần nâng cao uy tín của Đại học Đà Nẵng./.

 

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
338 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá