ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ anh tại trung tâm GDTX Chu Văn An TP HCM

 Chiều ngày 20 tháng 01 năm 2018, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An TP HCM, Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Ngôn ngữ Anh cho 59 học viên lớp  AV22B2 hệ đào tạo từ xa.

    Tham dự Lễ có Th.S Nguyễn Hữu Hiển– Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – Đại học Đà Nẵng, Thầy Lê Minh Sang - phụ trách đào tạo từ xa  Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An TP HCM, các chuyên viên của TTĐTTX – Đại học Đà Nẵng và TT GDTX  Chu Văn An TP HCM cùng toàn thể học viên Đại học hệ đào tạo Từ xa lớp AV22B2.
 


Các tân cử nhân tại Lễ tốt nghiệp

   Tại buổi Lễ, các tân cử nhân đã được nghe báo cáo tổng kết của khóa học, tuyên dương khen thưởng cho học viên có thành tích cao trong quá trình học tập. 

   Được biết, các tân cử nhân lớp AV22B2 tham gia khóa học từ tháng 11/2015, trải qua 4 kỳ học và kỳ thi tốt nghiệp. Hôm nay, 59 tân cử nhân đã hoàn thành khóa học đúng tiến độ. Đa số các học viên theo học ngành Ngôn ngữ Anh đang công tác tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, đăng ký theo học để nâng cao trình độ ngoại ngữ. Các anh chị học viên cũng rất nhạy bén, nhanh nhẹn trong việc tiếp nhận phương thức đào tạo trực tuyến và luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành chương trình học.

    Với các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh đợt này là minh chứng sinh động rằng với lòng khát khao vươn lên, với ý chí nghị lực bền bỉ, với sự trợ giúp tích cực và chủ động của nhà trường, không có gì có thể ngăn cản được việc thực hiện và đạt được ước mơ, hoài bão lớn của mình.

     Cũng tại buổi Lễ, Đại học Đà Nẵng cũng đã lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An đã quan tâm tạo điều kiện và phối kết hợp rất hiệu quả để khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

    TT GDTX Chu Văn An TP HCM là 1 trong 23 đơn vị liên kết của Đại học Đà Nẵng trên toàn quốc. Hiện nay, tại TTGDTX  Chu Văn An vẫn phát hành và nhận hồ sơ các khối ngành: Ngôn ngữ Anh, Luật, …. đến hết ngày  15/3/2018.
 Học viên có nhu cầu có thể liên hệ:
TRUNG TÂM GDTX CHU VĂN AN TP. HỒ CHÍ MINH

 Số 546 Ngô Gia Tự - P. 9 - Q.5– TP. HCM - Điện thoại:  0908 783 552 (Cô Minh)
 

Hiền Linh

In
751 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá