ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Khánh Hòa ngày 15/10/2023

Chiều ngày 15/10/2023, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (GDTX) tỉnh Khánh Hòa, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho 15 tân cử nhân các lớp AV26.3B1, AV28.4B2 ngành Ngôn ngữ Anh và lớp LH28.2B2 ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN (ĐTTX – ĐHĐN); về phía Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa có sự tham dự của cô Nguyễn Thị Lệ, Trưởng phòng Đào tạo và đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Để hoàn thành chương trình đào tạo, đối với lớp AV26.3B1 ngành Ngôn ngữ Anh, học viên phải hoàn thành 41 học phần tương ứng 131 tín chỉ, tham gia 8 kỳ thi kết thúc học phần tập trung và hoàn thành đề tài thực tập dịch; lớp AV28.4B2 ngành Ngôn ngữ Anh, học viên phải hoàn thành 33 học phần tương ứng 110 tín chỉ, tham gia 5 kỳ thi kết thúc học phần tập trung và hoàn thành đề tài thực tập dịch; lớp LH28.2B2 ngành Luật, học viên phải hoàn thành 30 học phần tương ứng 81 tín chỉ, tham gia 4 kỳ thi kết thúc học phần tập trung và hoàn thành báo cáo thực tập tốt nghiệp.

ThS. Trương Tiến Dưỡng báo cáo tổng kết khóa học

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN biểu dương sự cố gắng nỗ lực và chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo. Qua đó Cô cũng nhắn nhủ đến các tân cử nhân: “Với kiến thức đã được trang bị, với văn bằng cử nhân được trao hôm nay, các anh chị rất xứng đáng và có quyền tự hào về thành quả lao động và học tập của mình. Ngày hôm nay đánh dấu kết thúc một quá trình và cũng là cột mốc khởi đầu cho một quá trình mới. Tôi mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học nữa, học mãi để ngày càng hoàn thiện mình và áp dụng vào thực tiễn công việc tại đơn vị đang công tác”.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN đã tuyên dương, khen thưởng tân cử nhân Đỗ Nguyễn Đình Long đã đạt thành tích cao nhất khóa học.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao giấy khen
cho tân cử nhân đạt thành tích cao trong khóa học

Đại diện cho 15  học viên mới tốt nghiệp, tân cử nhân Đỗ Nguyễn Đình Long phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo của Đại học Đà Nẵng, cán bộ quản lý của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN và Trung tâm GDTX tỉnh Khánh Hòa đã tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành tốt khóa học.

Cử nhân Đỗ Nguyễn Đình Long thay mặt các tân cử nhân phát biểu

Nghi thức trao bằng diễn ra sau đó trong không khí trang nghiêm và hân hoan của các tân cử nhân.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương
trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ kết thúc đánh dấu thời khắc vinh dự quan trọng trong cuộc đời mỗi cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được thành công cho tương lai.

Các thầy cô cùng các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

In
402 Đánh giá bài viết:
4.7