ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Quảng Ngãi ngày 27/08/2023

Ngày 27/8/2023, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp đại học cho các tân cử nhân khóa 28 các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản lý nhà nước và Kế toán, hình thức đào tạo từ xa mở tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi. Đến tham dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo của trường Đại học Phạm Văn Đồng, có sự tham dự của TS. Trần Đình Thám, Hiệu trưởng Nhà trường; về phía Đại học Đà Nẵng, có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng cùng các thầy cô của 2 đơn vị, đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các tân cử nhân khóa 28 các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản lý nhà nước và Kế toán.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ tổng kết, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân. Cô nhấn mạnh: Những kiến thức mà các anh chị tích lũy được trong quá trình học tập chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng. Các anh chị cần phải cố gắng hơn nữa, học tập và trau dồi kiến thức hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Sự thành công của các Anh/Chị cũng góp phần làm tăng thêm uy tín của ĐHĐN và ĐHĐN sẵn sàng đón nhận các anh chị vào học các bậc khác nhau với các ngành đa dạng.

ThS Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Thay mặt Trường Đại học Phạm Văn Đồng, TS. Trần Đình Thám, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và chúc các tân cử nhân gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Để ghi nhận những thành tích, những nỗ lực phấn đấu của các tân cử nhân trong suốt cả khoá học, Trung tâm Đào tạo thường xuyên - Đại học Đà Nẵng đã trao giấy khen cho các tân cử nhân có thành tích học tập cao nhất của khóa học và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS Nguyễn Thị Thu Hương Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên trao thưởng cho các học viên xuất sắc

Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, đại diện cho các tân cử nhân, tân cử nhân Nguyễn Thị Mỹ Dạn đã bày tỏ những tình cảm, sự biết ơn đến các thầy cô của Đại học Đà Nẵng đã nhiệt tình giảng dạy, các cán bộ Trung tâm Đào tạo thường xuyên Đại học Đà Nẵng cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ hết sức nhiệt tình của cán bộ Trường Đại học Phạm Văn Đồng trong suốt cả khoá học và hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào công việc để góp phần phát triển cùng với địa phương.

Đại diện tân Cử nhân phát biểu

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan của các tân cử nhân và niềm vui của Đại học Đà Nẵng đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của nước nhà.

 Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
455 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá