ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 27/01/2024

Chiều ngày 27/01/2024, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An, Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học, hình thức đào tạo từ xa cho 20 tân cử nhân Khóa 28, lớp AV28.6B2CVA ngành Ngôn ngữ Anh mở tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An.

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có: PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng (ĐTTX - ĐHĐN); TS. Nguyễn Thanh Hội, Trưởng phòng Phòng Hành chính - Tổng hợp. Về phía Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An có: Thầy Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng.

Quang cảnh buổi lễ

Với đội ngũ hơn 2.600 cán bộ, giảng viên của Đại học Đà Nẵng, cùng 28 năm kinh nghiệm triển khai đào tạo với hệ thống tài liệu học tập hoàn chỉnh và đội ngũ quản lý, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHDND luôn là sự chọn lựa tin cậy, uy tín đối với những người mong muốn theo học đại học hình thức đào tạo học từ xa, học trực tuyến, e-learning và các hình thức giáo dục thường xuyên khác. Hiện nay Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đang tổ chức hình thức đào tạo từ xa với phương thức đào tạo trực tuyến e-learning cho 05 ngành gồm: Ngôn ngữ Anh, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Quản lý Nhà nước và đã thu hút được hàng ngàn học viên trên toàn quốc theo học.

TS. Nguyễn Thanh Hội báo cáo tổng kết khóa đào tạo và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc ĐHĐN, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đã biểu dương, ghi nhận những nổ lực, cố gắng của các học viên đã vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành chương trình đào tạo, nhận bằng tốt nghiệp cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Đà Nẵng đặc biệt là khi khóa học diễn ra cùng thời điểm của đại dịch Covid.

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại buổi lễ

Với những thành quả học tập mà các tân cử nhân đạt được, PGS. TS. Lê Thành Bắc nhắn gửi: “Thành quả hôm nay chỉ mới là bước đầu của một quá trình phấn đấu liên tục nhất là trong lĩnh vực ngôn ngữ, chúng tôi tin tưởng và hy vọng các tân cử nhân sẽ thường xuyên trau dồi cho mình các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và vận dụng, phát huy tốt những kiến thức vào thực tiễn, vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt cho bản thân, góp phần vào sự phát triển của đơn vị và sự phát triển của đất nước trong hiện tại và tương lai”.

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên trong suốt quá trình đào tạo, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN đã có Quyết định khen thưởng cho các tân cử nhân đạt thành tích cao nhất của lớp học.

PGS. TS. Lê Thành Bắc trao Giấy khen, Cúp vinh danh cho các tân cử nhân

Đại diện cho các học viên được nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Chánh Nhựt Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè vì đã động viên, ủng hộ; cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, sự nhiệt tình trong giảng dạy của các giảng viên và các cán bộ viên chức của Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng; sự tạo điều kiện thuận lợi tối đa của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Chu Văn An để khóa học được diễn ra tốt đẹp.

Tân cử nhân Nguyễn Chánh Nhựt Minh phát biểu cảm nghĩ

PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ trao bằng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và khép lại trong niềm hân hoan, vui mừng của các tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong chặng đường tiếp theo, góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương, đất nước và nâng cao uy tín của Đại học Đà Nẵng./.

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm với các thầy tại buổi lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
643 Đánh giá bài viết:
4.8