ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột ngày 02/3/2024

Sáng ngày 02/3/2024, tại Hội trường Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ Lễ Tổng kết khóa học và Trao bằng tốt nghiệp đại học cho 22 tân cử nhân các lớp QT26.1B1 ngành Quản trị kinh doanh; KT28.2TC, KT28.3CD, KT28.3B2N1 ngành Kế toán; AV28.5B2 và AV28.6B2 ngành Ngôn ngữ Anh hình thức đào tạo từ xa.  

Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có: ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng; TS. Nguyễn Thanh Hội, Trưởng phòng Phòng Hành chính - Tổng hợp. Về phía Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột có TS. BS. Lưu Viết Tĩnh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các Thầy, Cô là đại diện các phòng chức năng của cả hai đơn vị.

Quang cảnh buổi lễ

Là 01 trong 03 Đại học Vùng trọng điểm Quốc gia, đa lĩnh vực, đa ngành với đội ngũ hơn 2.600 cán bộ, giảng viên cùng hệ thống tài liệu học tập hoàn chỉnh và đội ngũ quản lý, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, Đại học Đà Nẵng luôn là sự chọn lựa tin cậy, uy tín của người học mong muốn theo học các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ. Nhờ có tiềm lực đội ngũ và cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, đổi mới quản trị đại học tiên tiến, ngoài hình thức đào tạo chính quy hiện nay Đại học Đà Nẵng đã và đang triển khai các hình thức đào tạo từ xa, đào tạo trực tuyến, e-learning và các hình thức giáo dục thường xuyên khác nhằm đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người học. Là một đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng, cùng với hơn 27 năm kinh nghiệm triển khai đào tạo, đến nay Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đang tổ chức các phương thức đào tạo mới - đào tạo trực tuyến e-learning cho 05 ngành gồm: Ngôn ngữ Anh, Luật, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Quản lý Nhà nước và đã thu hút được hàng ngàn học viên trên toàn quốc theo học.

TS. Nguyễn Thanh Hội báo cáo tổng kết khóa đào tạo

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các học viên nhằm khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo, nhận bằng cử nhân của Đại học Đà Nẵng. Cô cũng mong muốn: “Với kết quả đạt được, chúng tôi tin tưởng các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình học tập vào lĩnh vực công tác, tạo dựng được sự thành đạt cho bản thân, sự đóng góp của mình đối với đơn vị và mong rằng các tân cử nhân là cầu nối để học hiệu Đại học Đà Nẵng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng trong thời gian tới”. Thay mặt lãnh đạo ĐHĐN, Cô cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban của Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột đã hợp tác chặt chẽ trong quá trình tuyển sinh và tổ chức đào tạo.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của học viên trong suốt quá trình đào tạo, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên – ĐHĐN đã có Quyết định khen thưởng cho tân cử nhân Đào Duy Hùng lớp AV28.6B2 ngành Ngôn ngữ Anh và tân cử nhân Nguyễn Văn Khang lớp QT26.1B1 ngành Quản trị kinh doanh đã đạt thành tích cao nhất lớp học; tân cử nhân Đỗ Phương lớp QT26.1B1 ngành Quản trị kinh doanh đã đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương trao Cúp vinh danh và Giấy khen cho các tân cử nhân

Thay mặt cho 22 học viên nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Đào Duy Hùng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp vì đã động viên, ủng hộ; cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, sự nhiệt tình trong giảng dạy của các giảng viên và các cán bộ viên chức của Trung tâm Đào tạo Thường xuyên - Đại học Đà Nẵng; sự tạo điều kiện thuận lợi tối đa của Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột để khóa học được diễn ra tốt đẹp. Sau cùng, tân cử nhân Đào Duy Hùng mong muốn Trung tâm Đào tạo Thường xuyên nói riêng và Đại học Đà Nẵng nói chung ngày càng phát triển và không ngừng cung cấp những khóa học chất lượng, hữu ích như khóa học này nhằm đáp ứng được nhu cầu bổ sung kiến thức và học tập suốt đời của người học.

Tân cử nhân Đào Duy Hùng phát biểu cảm nghĩ

 

ThS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ trao bằng khép lại trong niềm hân hoan, đầy cảm xúc, ghi dấu 1 thời khắc vinh dự trong cuộc đời của mỗi tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong chặng đường tiếp theo, góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương, đất nước và nâng cao uy tín của Đại học Đà Nẵng.

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng với Thầy, Cô

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
597 Đánh giá bài viết:
1.0