ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Thư cảm ơn của cựu học viên CCE

 CCE xin trích đăng thư của bạn Bùi Xuân Trường, cựu học viên cử nhân tiếng Anh học trực tuyến của CCE, toàn văn như sau:

    Xin chào các thầy cô và nhân viên CCE.

    Tôi là Bùi Xuân Trường, cựu học viên cử nhân tiếng Anh của CCE. Tôi đang công tác tại Hoà Bình.

     Do công việc bận rộn, nên tôi không theo dõi nhiều đến CCE, nơi tôi đã học từ giữa năm 2007 và tốt nghiệp năm 2010 ( tôi đã có bằng ĐH chính quy khác nên thời gian học chỉ 2,5 năm). Hôm nay tôi đã vào trang web của CCE và thấy CCE rất phát triển. Tôi rất vui và tôi muốn viết rằng:

    Thực sự khoá học cử nhân biên dịch tiếng Anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi đã phát triển được rất nhiều trong chuyên môn. Sau khoá học tôi đã tự tin trong giao tiếp, soạn thảo thư tín, dịch tài liệu, văn bản. Tôi đã tham dự các khoá đào tạo nghề nghiệp bằng tiếng Anh ở các nơi trên thế giới.

    Vì biết tiếng Anh nên tôi đã được giao làm giám đốc 1 dự án có đối tác nước ngoài trị giá 1 triệu USD với nhiều nhân viên quốc tế. Năm 2015 tôi đã được bổ nhiệm chức vụ cao hơn nhờ tiếng Anh.

    Hiện nay, tôi đang chuẩn bị tốt nghiệp thạc sỹ quản lý kinh tế, văn bằng đã giúp tôi miễn đầu vào và đầu ra của chương trình thạc sỹ ( tiếng nước ngoài vốn là " nỗi sợ hãi" của nhiều học viên cao học, và rất tốn kém).

    Văn bằng cũng giúp tôi được miễn thi ngoại ngữ ở việc chuyển ngạch lên chuyên viên chính và sắp tới là chuyên viên cao cấp.

    Tôi thấy mình đã rất đúng đắn khi lựa chọn khoá học đầu tiên của CCE. 

    Một lần nữa xin cảm ơn CCE.

    Chúc các thầy cô mạnh khoẻ, và hạnh phúc, CCE luôn phát triển.

  P/s: Thư này tôi viết để báo lại cho các thầy/cô biết học trò ra trường như thế nào.

    Trân trọng.

In
627 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá