ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Trao bằng tốt nghiệp cho 410 tân cử nhân Học từ xa

Sáng 30-3, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm GDTX Chu văn An TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 410 tân cử nhân khóa 18, 19 gồm các ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học và ngành Ngôn ngữ Anh (học qua mạng).

Các tân cử nhân Ngành ngôn ngữ Anh học qua mạng nhận bằng tốt nghiệp

 Phát biểu tại buổi lễ, Thầy PGS.TS.Lê Thế Giới chúc mừng các tân cử nhân và ghi nhận sự nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, vượt qua khó khăn của bản thân và gia đình để có được kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay, đồng thời cũng chia sẻ mong muốn các tân khoa hệ cao đẳng sẽ tích cực nỗ lực hơn nữa, tiếp tục theo học ở bậc học đại học nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Nhận được tấm bằng cử nhân hôm nay là bước mở đầu trong cả cuộc đời học tập và làm việc của mỗi chúng ta. Nhà trường chỉ là đào tạo bước đầu giúp cho chúng ta nắm bắt được cách đặt vấn đề, phương pháp tư duy, phát hiện. Dựa trên nền tảng đó, chúng ta ra trường và tìm được cho mình công việc ổn định, phục vụ tích cực cho phát triển cho xã hội ". 

 PGS. TS. Lê Thế Giới trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Đáp lại lời chúc mừng và dặn dò của quí thầy cô, thay mặt cho 410  tân cử nhân, học viên Huỳnh Thị Cẩm Tú bày tỏ niềm xúc động vui mừng được nhận tấm bằng tốt nghiệp quý giá, thành quả của quá trình phấn đấu học tập vượt qua những thách thức để trở thành sinh viên của Đại học Đà Nẵng. Trong suốt những năm học qua ngoài kiến thức chuyên môn chúng em còn được trang bị thêm những kỹ năng sống, tận tụy với nghề mà thầy cô đã truyền đạt. Chúng em gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám đốc và tập thể cán bộ của hai đơn vị cũng như quí thầy cô đã dành tâm huyết và công sức truyền đạt cho chúng em đi đến thành công ngày hôm nay. Và cũng nhân dịp này, hai khóa kính tặng những bó hoa tươi thắm để tỏ lòng tri ân sâu sắc quí thầy cô.

 

Tân cử nhân Huỳnh Thị Cẩm Tú phát biểu cảm tưởng

Khép lại buổi lễ Tốt nghiệp, với niềm vui hân hoan trong những chiếc mũ cử nhân đầy tự hào, với khát vọng xa hơn trong sự nghiệp phía trước.
     Trước đó, cũng tại hội trường này PGS.TS. Lê Thế Giới trân trọng tuyên bố lễ khai giảng khóa 21 cho 258 học viên ngành GD Tiểu học, GD Mầm non liên thông lên hệ cao đẳng và Đại học.

In
688 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá