ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 86 tân Cử nhân tại Trung tâm GDTX tỉnh Quảng Trị

 Sáng ngày 10.9.2017, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 86 tân cử nhân Khóa 20 ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh theo hình thức đào tạo học từ xa của Đại học Đà Nẵng mở tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Trị.



Đại diện tân Cử nhân tặng hoa tri ân Quí thầy cô

     Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên, Đại học Đà Nẵng chúc mừng và đánh giá cao tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu của các tân cử nhân trong suốt khóa học, vượt qua trở ngại để hoàn thành chương trình đào tạo đại học. Tại buổi lễ, Đại học Đà Nẵng trao tặng Cúp Vinh danh thủ khoa và Giấy khen cho tân cử nhân Nguyễn Thị Phương Nhân đã đạt thành tích cao nhất khóa học.

Thầy Nguyễn Hữu Hiển trao bằng TN cho tân Cử nhân

     Trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, các tân cử nhân kính tặng những bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo, cán bộ viên chức của Trung tâm Đào tạo thường xuyên, Đại học Đà Nẵng và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tốt chương trình đào tạo trong những năm qua, tạo điều kiện để khóa học kết thúc tốt đẹp.


Quang cảnh buổi lễ

                                                                                      Minh Huy

In
716 Đánh giá bài viết:
2.0