ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Trao bằng tốt nghiệp khóa 20 tại Gia Lai.

 Sáng ngày 28.01.2018, Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 39 tân cử nhân Khóa 20 ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh theo hình thức đào tạo học từ xa của Đại học Đà Nẵng mở tại trường Trung cấp Lâm nghiệp Tây Nguyên.

    Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Hiển, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên, Đại học Đà Nẵng đánh giá cao tinh thần tự học hỏi của các tân cử nhân và nhấn mạnh học từ xa mở ra cơ hội học tập cho mọi người, các môn học luôn được cập nhật để đi sát với thực tế cuộc sống.


Trao bằng khen cho những HV đạt thành tích cao trong học tập

    Các tân cử nhân đã được nghe báo cáo tổng kết của khóa học, tuyên dương khen thưởng cho học viên có thành tích cao trong quá trình học tập. Tại buổi lễ, Đại học Đà Nẵng đã trao giấy khen cho 4 tân cử nhân đạt thành tích cao và hoàn thành tốt công tác lớp trong quá trình học tập. 

    Trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, đại diện cho 39 tân cử nhân phát biểu cảm tưởng và kính tặng những bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo, cán bộ viên chức của Trung tâm Đào tạo thường xuyên, Đại học Đà Nẵng và trường Trung cấp Lâm nghiệp Tây Nguyên đã tổ chức tốt chương trình đào tạo trong những năm qua, tạo điều kiện để khóa học kết thúc thành công tốt đẹp.


Thầy Nguyễn Hữu Hiển trao bằng tốt nghiệp


Các tân Cử nhân chụp hình lưu niệm
 

                                                                                      Minh Huy

In
573 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá