ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN

Lễ trao bằng tốt nghiệp tại Đà Nẵng ngày 17/12/2023

20/12/2023

Sáng ngày 17/12/2023, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học và trao bằng tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo từ xa cho các tân cử nhân lớp AV26.4B1, AV28.5B2, AV28.5B2DLA ngành Ngôn ngữ Anh và lớp LH28.3B2 ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía ĐHĐN có PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên (ĐTTX) - Đại học Đà Nẵng; TS. Nguyễn Thanh Hội, Trưởng phòng Phòng Hành chính - Tổng hợp; ThS. Nguyễn Thị Hiền Linh, Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Giáo vụ và các cán bộ viên chức (CBVC) của Trung tâm ĐTTX - ĐHĐN.

Quang cảnh buổi lễ

Với mục tiêu, định hướng rõ ràng cùng với những nỗ lực của mình các học viên lớp AV26.4B1 (văn bằng 1) đã hoàn thành 40 học phần với tổng cộng 131 tín chỉ, tham gia 8 kỳ thi tập trung và hoàn thành đề tài thực tập dịch; các học viên lớp  AV28.5B2, AV28.5B2DLA (văn bằng 2) đã hoàn thành 33 học phần và đề tài thực tập dịch với tất cả 110 tín chỉ trong 5 kỳ học; các học viên lớp LH28.3B2 đã hoàn thành 31 học phần với 81 tín chỉ, tham gia 5 đợt thi học kỳ tập trung và hoàn thành báo cáo thực tập tốt nghiệp.

 

Trải qua khóa học, số học viên đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp đúng tiến độ tính trung bình cho đợt tốt nghiệp lần này là 198 học viên, so với 296 học viên trúng tuyển đầu vào thì tỷ lệ tốt nghiệp đúng hạn đạt 66,9%. Kết quả xếp loại tốt nghiệp có 23/198 học viên xếp loại giỏi (chiếm tỷ lệ 11,6%), 166/198 học viên xếp loại khá (chiếm tỷ lệ 83,8%) và 9/198 học viên xếp loại trung bình (chiếm tỷ lệ 4,5%). Kết quả đạt được nêu trên chứng tỏ rằng, các tân cử nhân đã phấn đấu, nỗ lực không ngừng, đã phát huy cao độ tinh thần chịu khó, khắc phục mọi khó khăn để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo.

TS. Nguyễn Thanh Hội báo cáo tổng kết đào tạo và công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp

Tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu và vượt khó của các tân cử nhân để theo đuổi đến cùng chương trình đào tạo, nhận bằng tốt nghiệp cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật của Đại học Đà Nẵng, đặc biệt khi thời điểm khai giảng khóa học diễn ra ở cùng giai đoạn cao điểm của đại dịch Covid. Thầy nhấn mạnh: “Với kiến thức đã được trang bị, với văn bằng cử nhân được Đại học Đà Nẵng trao hôm nay, các anh chị rất xứng đáng và có quyền tự hào về thành quả lao động và học tập của mình”. Thầy cũng nhắn nhủ: “Ngày hôm nay đánh dấu kết thúc một quá trình và cũng là cột mốc khởi đầu cho một quá trình mới. Tôi mong rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục học nữa, học mãi để ngày càng hoàn thiện mình, phát huy tốt những kiến thức thu nhận được trong quá trình học tập vào thực tiễn, cuộc sống và vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt cho bản thân, góp phần vào sự phát triển của đơn vị và mỗi tân cử nhân sẽ là một Đại sứ cho học hiệu Đại học Đà Nẵng”.

PGS. TS. Lê Thành Bắc phát biểu tại buổi lễ

Để ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của học viên, tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên đã tặng Giấy khen và Cúp vinh danh cho các tân cử nhân: Nguyễn Thị Út Thương lớp AV26.4B1, Nguyễn Thị Minh Phương lớp AV28.5B2, Nguyễn Thị Thanh Hòa lớp AV28.5B2DLA và Dương Thị Thùy Duyên lớp LH28.3B2 do đạt thành tích cao nhất trong lớp học. Các tân cử nhân Phan Hồ Hạnh, Cao Thị Liêm lớp AV28.5B2 và tân cử nhân Nguyễn Thị Quỳnh Trâm lớp AV28.5B2DLA được nhận Giấy khen của Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên do đạt thành tích cao trong học tập và hoàn thành tốt công tác lớp.

PGS. TS. Lê Thành Bắc trao Giấy khen và Cúp vinh danh cho các tân cử nhân

Đại diện cho 68 học viên của 02 ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật có mặt tại Hội trường, tân cử nhân Phan Hồ Hạnh lớp AV28.5B2 đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm giúp đỡ của các cán bộ viên chức Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, sự nhiệt tình giảng dạy của các giảng viên Đại học Đà Nẵng, sự động viên, ủng hộ và chia sẻ của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp nhờ đó mà tất cả các học viên có thể phấn đấu để đạt được kết quả như ngày hôm nay. Kết thúc bài phát biểu, tân cử nhân Phan Hồ Hạnh kêu gọi toàn thể các tân cử nhân nổ lực phấn đấu vận dụng những kiến thức được trang bị vào phục vụ cho công việc, công hiến cho xã hội, xứng đáng mỗi cá nhân là một Đại sứ học hiệu của Đại học Đà Nẵng

Tân cử nhân Phan Hồ Hạnh phát biểu cảm nghĩ

   

Đại diện các lớp tặng hoa cảm ơn đến Lãnh đạo Đại học Đà Nẵng

PGS. TS. Lê Thành Bắc, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm ĐTTX – ĐHĐN trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi lễ trao bằng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và khép lại trong niềm hân hoan, vui mừng, ghi dấu 1 thời khắc vinh dự trong cuộc đời của mỗi tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong chặng đường tiếp theo, góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương, đất nước và luôn xứng đáng là một Đại sứ học hiệu của Đại học Đà Nẵng./.

Các tân cử nhân chụp hình lưu niệm cùng với Thầy, Cô

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Trung tâm Đào tạo Thường xuyên, Đại học Đà Nẵng

In
377 Đánh giá bài viết:
Không có đánh giá